Tin mới

Mỹ Tâm than cô đơn, công khai ‘rải thính’ khi Đàm Vĩnh Hưng khoe nhẫn ngón áp út

Thứ hai, 17/02/2020, 16:47 (GMT+7)

Mỹ Tâm than thở cô đơn trên trang cá nhân và dành tặng fan hâm mộ ca khúc mới đầy thú vị.

Mới đây, Mỹ Tâm gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải một đoạn clip vô cùng thú vị vào ngày Valentine. Trong đoạn video này, nữ ca sĩ ăn mặc giản dị, gần gũi chia sẻ với các fan hâm mộ. Giọng ca “Họa mi tóc nâu” tiết lộ cô trải qua ngày Valentine một mình. Bởi vậy, Mỹ Tâm quyết định lên sân thượng hái bắp cắm hoa để kỷ niệm ngày Valentine đơn thân.

Mỹ Tâm trải qua ngày Valentine một mình

Không những thế, nữ ca sĩ còn quyết định sáng tác nhanh một ca khúc tặng người hâm mộ với tên gọi “Yêu vậy cũng vui”. Lời bài hát mang đậm chất ‘thả thính’ khác với những ca khúc trước đây của Mỹ Tâm. Vừa đàn vừa hát, nữ ca sĩ khiến fan hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi phiên bản đầy đủ của ca khúc này.

 

Trước đó, đúng ngày Valentine, Đàm Vĩnh Hưng cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út với chiếc dây chuyền kèm. Nhiều người gửi lời chúc ngày Valentine đến nam ca sĩ bên "người ấy". Bên cạnh đó, cũng có người hâm mộ mong nam ca sĩ sẽ nhanh chóng công khai tình yêu của mình.

Đàm Vĩnh Hưng khoe nhẫn ở ngón áp út

Đàm Vĩnh Hưng từng công khai tình cảm và dành trọn vẹn tình yêu hơn 10 năm nay chỉ có Mỹ Tâm. Dù bị nàng 'họa mi tóc nâu' từ chối nhưng nam ca sĩ vẫn luôn dành cho cô một tình yêu trọn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news