Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Đau lòng trước hoàn cảnh của Siu Black

Thứ ba, 10/03/2015, 10:00 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy xót xa, đau lòng trước hoàn cảnh của nữ ca sĩ Siu Black hiện giờ.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy xót xa, đau lòng trước hoàn cảnh của nữ ca sĩ Siu Black hiện giờ.

Tối ngày 7/3 vừa qua, sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Dấu ấn của Siu Black đã đem lại bất ngờ lớn cho khán giả. Và đây cũng là nguồn động lực lớn dành cho Siu Black.

Chia sẻ trên báo Đại lộ về hoàn cảnh của giọng ca núi rừng Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, hiện nữ ca sĩ về quê sống bằng đồng lương của con trai và chỉ có 3 triệu một tháng thôi.

Siu Black cảm động trước tấm chân tình của Đàm Vĩnh Hưng

Nói đến đây, Mr Đàm cho biết, anh cảm thấy đau lòng trước hoàn cảnh của chị Siu: "Chị phải bán từng hộp Linh Chi để kiếm thêm tiền. Tôi thấy rất là đau lòng!"

Để chia sẻ những khó khăn với Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng cho hay sắp tới nam ca sĩ sẽ cố gắng giúp Siu Black có thêm nhiều show diễn hàng đêm, hàng ngày để chị có thêm thu nhập. Những show diễn đó có thể công khai hoặc không công khai.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Siu Black

 

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ. Theo tin tức được biết, trước đây, giữa Mr Đàm và ca sĩ Siu Back từng xảy ra hiềm khích. Đàm Vĩnh Hưng dường như đã bỏ qua 'hiềm khích' trước đây của cả hai để đến ủng hộ Siu Black. Ông hoàng Vpop đã có sự kết hợp đầy ngẫu hứng với Siu Black trên sân khấu với ca khúc Cho em một ngày. Màn kết hợp dễ thương đến mức khán giả không còn quá quan trọng việc nữ ca sĩ quên lời bài hát. Đàm Vĩnh Hưng còn dành tặng cho đàn chị một nụ hôn trên sân khấu.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news