Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở liveshow Siu Black, Phương Thanh bị "tố" vô tình

Thứ hai, 09/03/2015, 08:58 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở liveshow Dấu ấn của ca sĩ Siu Black khiến nữ ca sĩ và không ít người bất ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở liveshow Dấu ấn của ca sĩ Siu Black khiến nữ ca sĩ và không ít người bất ngờ.

Sự xuất hiện của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Dấu ấn Siu Black là một sự bất ngờ không nhỏ đối với Siu Black và người hâm mộ.  

Trước khi liveshow Dấu ấn diễn ra 2 ngày, Siu Black từng nghẹn ngào chia sẻ rằng chị không mời được nghệ sĩ nào tham gia chương trình cùng mình sau khủng hoảng nợ nần.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện tại liveshow Siu Black

Theo tin tức được biết, trước đây, giữa Mr Đàm và ca sĩ Siu Back từng xảy ra hiềm khích. Đàm Vĩnh Hưng dường như đã bỏ qua 'hiềm khích' trước đây của cả hai để đến ủng hộ Siu Black. Ông hoàng Vpop đã có sự kết hợp đầy ngẫu hứng với Siu Black trên sân khấu với ca khúc Cho em một ngày. Màn kết hợp dễ thương đến mức khán giả không còn quá quan trọng việc nữ ca sĩ quên lời bài hát. Đàm Vĩnh Hưng còn dành tặng cho đàn chị một nụ hôn trên sân khấu.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Siu Black

 

Điều đặc biệt, trong liveshow Dấu ấn của Siu Black lại không có sự xuất hiện của người bạn thân Phương Thanh. Một số ý kiến cho rằng, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng như một đòn phủ đầu nữ Ca sĩ Phương Thanh. Bởi trước đó, giữa Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng đã xảy ra không ít mâu thuẫn trong chuyện đời tư. Nhiều khán giả cho rằng, Mr Đàm đã cao tay khi bất ngờ xuất hiện tại liveshow của Siu Black, còn Phương Thanh bị "tố" vô tình.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng không nên làm quá vấn đề cá nhân của Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng.

 

Trước ý kiến Phương Thanh từ chối hát cùng Siu Black trong Dấu ấn vì sau ồn ào đổ nợ, hai ca sĩ nảy sinh mâu thuẫn, "chị Chanh" phủ nhận thông tin này. Nữ ca sĩ cho hay, chị bận tham gia hai bộ phim Ngoại tình với vợ và Ôsin nổi loạn nên không thể góp mặt.

Phương Thanh là đồng nghiệp duy nhất đứng ra bảo vệ Siu Black khi chị vỡ nợ cách đây 2 năm. Theo đó, giọng ca Trống vắng chủ động gặp gỡ truyền thông, thay chị Siu phát ngôn trên mặt báo hay chủ động gọi điện cho chủ nợ để dàn xếp chuyện tiền bạc. Tháng 8/2014, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc cũng kêu gọi nghệ sĩ tham gia đêm nhạc bán vé giúp Siu Black có tiền trả nợ. Đêm nhạc có gần chục chủ nợ vây quanh sân khấu.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news