Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng - Trúc Nhân ‘luyện’ bài hát 'cực thích' của người từng gieo 'sóng gió'

Thứ năm, 05/05/2022, 17:58 (GMT+7)

Động thái luyện tập bài hát Đoạn buồn đêm mưa của Đàm Vĩnh Hưng - Trúc Nhân khiến nhiều người chú ý và để lại những bình luận.

Đàm Vĩnh Hưng được biết là “ông hoàng nhạc Việt” và sức hút chưa bao giờ giảm nhiệt. Thời gian qua, anh thừa nhận bản thân từng phải "lao đao" vì sức ép của dư luận xoay quanh việc bị "tố" ăn chặn Từ thiện. Hiện tại, mọi việc đã được sáng tỏ, chứng minh trong sạch. 

Bước qua quãng thời gian sóng gió, gần đây, anh tích cực hơn trong hoạt động của làng giải trí. Anh mới cho ra mắt ca khúc Anh lo cho em hết kết hợp với các nghệ sĩ trẻ như: Ricky Star, Tiktoker Ciin.. 

Đã gần 30 năm hoạt động nghệ thuật nhưng sức hút của Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa bao giờ hết hot (Ảnh: Internet)
Đã gần 30 năm hoạt động nghệ thuật nhưng sức hút của Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa bao giờ hết hot (Ảnh: Internet)

Nối tiếp sự thành công, mới đây giọng ca lại tiếp tục chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm đi hát với đêm nhạc mang tên The Show. Hiện tại, anh đang trong quá trình tập dợt cho đêm diễn quan trọng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Mr Đàm vừa đăng tải đoạn clip cho thấy, anh cùng với Trúc Nhân - khách mời của show diễn song ca ca khúc Đoạn buồn đêm mưa. Ca khúc này là bản hit một thời của Đan Nguyên và được nhiều khán giả đón nhận. 

Một số cư dân mạng còn “soi” đây là bài hát 'ruột' của bà Nguyễn Phương Hằng - người từng có những đấu tố, tranh chấp với Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến vấn đề sao kê tiền từ thiện. 

Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng - Trúc Nhân tập luyện trên sân khấu (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng - Trúc Nhân tập luyện trên sân khấu (Ảnh: Internet)

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng, với nhiều bình luận xoay quanh màn tập dợt của Đàm Vĩnh Hưng. Ở một diễn biến khác, netizen “soi” lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phương Hằng từng hát Đoạn buồn đêm mưa thu hút hơn 20.000 lượt xem trên Youtube. 

Được biết, The Show của Đàm Vĩnh Hưng sẽ được diễn ra vào ngày 7/5 sắp tới. Dự kiến, anh sẽ trình bày khoảng 30 ca khúc, và sẽ tái hiện lại những ký ức thuở mới vào nghề đến khi đạt được đỉnh cao vinh quang cho đến bây giờ. 

“Hơn 20 năm qua, cái gì tôi cũng đã làm qua, xu hướng gì Hưng cũng ‘chơi’. Từ pop, bolero cho tới EDM rồi kết hợp với rap. Nhiều 'sao' xuất hiện trong MV của Hưng như Binz, Karik, rồi Hà Hồ, Trấn Thành, không thiếu gì nên rất đau đầu mỗi khi ra sản phẩm. 

Đàm Vĩnh Hưng từng có những phát ngôn gây chú ý (Ảnh: Internet)
Đàm Vĩnh Hưng từng có những phát ngôn gây chú ý (Ảnh: Internet)

Phải tính toán làm sao để mình luôn mới nhưng phải độc và lạ. Anh lo cho em hết là sự kết hợp rất nhiều thứ, trong cái xưa cũ có những cái mới mẻ, thời thượng, chất chơi. Đàm Vĩnh Hưng không có phải là người một màu”, "đàn anh" Hương Giang có những chia sẻ xoay quanh những dự định trong tương lai trong lĩnh vực âm nhạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news