Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng háo hức khoe 'đặc ân lớn' nhận được, dân tình chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ

Thứ sáu, 06/05/2022, 12:45 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng háo hức trước "của hiếm" mà anh nhận được trong chuyến gặp gỡ một người bạn thân thiết.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng háo hức tiết lộ về "đặc ân" lớn bản thân nhận được trong khoảng thời gian lưu diễn bên trời Tây.

Theo đó, nam ca sĩ đã được một người bạn sành về thời trang tặng cho món quà quý giá, là "của hiếm" chính là chiếc túi hàng hiệu của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuiiton. Điều đặc biệt của chiếc túi này chính là thiết kế dựa trên một tờ báo, bản giới hạn hiếm ai có được.

Đàm Vĩnh Hưng háo hức khoe 'đặc ân lớn' nhận được, dân tình chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng háo hức: "Cám ơn luật sư chất nhất quả đất và là một fashionita kinh điển nhất giới luật sư... Đã yêu quý anh mà nhường lại "tờ báo" của LV - một chiếc túi siêu hiếm - chỉ bán cho những super VIP có tên trong danh sách của Louis Vuiiton trên thế giới và đây cũng là một trong vài thiết kế cuối cùng trước khi mất của designer lừng danh Virgil Abloh. Đang nghĩ sẽ cầm "tờ báo" này trong dịp nào nè!".

Không chỉ giãi bày bằng lời, Đàm Vĩnh Hưng còn chụp hình cùng chiếc túi độc đáo, "siêu vip" này để thể hiện sự thích thú của mình về món quà vô cùng đặc biệt này.

Đàm Vĩnh Hưng háo hức khoe 'đặc ân lớn' nhận được, dân tình chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng khoe chiếc túi cực Vip nhận được. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng khoe chiếc túi cực Vip nhận được. Ảnh: FBNV

Trải qua nhiều năm hoạt động trong giới showbiz Việt, ở thời điểm hiện tại, có thể nói Đàm Vĩnh Hưng chính là nghệ sĩ giàu có bậc nhất khi đang sở hữu khối tài sản với nhiều bất động sản, siêu xe, bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá. Đàm Vĩnh Hưng cũng nổi tiếng với thú chơi kim cương hiếm có ai sánh được.

Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc đi hát có một công ty giải trí, một quán ăn, một số thương hiệu sản phẩm (như cháo ăn liền, hải sản...) và làm giám khảo một số chương trình truyền hình. Một phần lớn nguồn tiền đến từ các thương vụ kinh doanh của anh.

Đàm Vĩnh Hưng háo hức khoe 'đặc ân lớn' nhận được, dân tình chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng háo hức khoe 'đặc ân lớn' nhận được, dân tình chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 4
Đàm Vĩnh Hưng sở hữu bộ sưu tập thời trang hàng hiệu đồ sộ. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng sở hữu bộ sưu tập thời trang hàng hiệu đồ sộ. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, trước thông tin bà PH bị bắt giữ để điều tra về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có những chia sẻ đáng chú ý. Chia sẻ trên Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định luôn đặt niềm tin vào pháp luật. Anh khẳng định không để bản thân trở thành nạn nhân của mạng xã hội và tích cực có những hoạt động chứng minh cho sự bùng nổ mạnh mẽ của bản thân trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news