Tin mới

Phớt lờ điềm báo, Đàm Vĩnh Hưng gặp vận hạn ngày đầu năm

Thứ sáu, 26/02/2021, 22:10 (GMT+7)

Dịch bệnh bùng phát trở lại khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể đi diễn, mất một nguồn thu đáng kể. Đã vậy khi ở nhà, "ông hoàng nhạc Việt" lại gặp sự cố đen đủi ngay những ngày đầu năm.

Dịch Covid-19 bùng phát trở lại cũng là lúc các nghệ sĩ rơi vào cảnh thất nghiệp. Đàm Vĩnh Hưng cũng không phải ngoại lệ, nhất là khi dịp Tết vừa qua anh bị hủy khá nhiều show vì dịch bệnh. Không nhận show, không đi diễn khiến Mr Đàm cũng mất đi một khoản thu nhập kha khá nhưng anh cũng như các nghệ sĩ khác chẳng thể làm gì hơn.

Suốt từ Tết đến giờ, Mr Đàm cũng chỉ quanh quẩn tại nhà. Đã vậy, anh còn gặp vận xui ngay những ngày đầu năm mới chỉ vì phớt lờ "điềm báo".

Phớt lờ điềm báo, Đàm Vĩnh Hưng gặp vận hạn ngày đầu năm - Ảnh 1

Mới đây chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca Say tình cho biết anh bị trật gót chân và phải băng bó. Đi kèm với đó là hình ảnh Mr Đàm phải nhờ đến người thân băng kín phần gót chân lại để cố định vùng bị trật.

Phớt lờ điềm báo, Đàm Vĩnh Hưng gặp vận hạn ngày đầu năm - Ảnh 2

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ anh bị mất một góc thịt và da phần mắt cá sau khi va vào cầu thang gỗ mới sửa. Đáng chú ý hơn cả, Mr Đàm còn kể về "điềm báo" chính xác đến giật mình:

"Má tui thì nằm mơ thấy tui bị cây cứa chân! Bà dặn đừng đập phá nhà nữa, đừng đốn cây, chặt cây... Không nghe!", nam ca sĩ than thở trên trang cá nhân.

Phớt lờ điềm báo, Đàm Vĩnh Hưng gặp vận hạn ngày đầu năm - Ảnh 3
Phớt lờ điềm báo, Đàm Vĩnh Hưng gặp vận hạn ngày đầu năm - Ảnh 4

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ cũng như fan hâm mộ gửi lời hỏi thăm sức khỏe và động viên Đàm Vĩnh Hưng sớm bình phục chấn thương này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news