Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc đưa con trai đi chơi

Thứ tư, 22/04/2015, 11:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc bên cậu con trai nuôi của mình.

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc bên cậu con trai nuôi của mình.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh đưa con trai nuôi đi chơi. Mr Đàm chia sẻ: "Một chút thời gian thật sự cho riêng mình. Bỏ lại bên ngoài kia những cơn 'đau' để cùng con với những bước chân nhẹ nhàng thanh thản."

Đàm Vĩnh Hưng dẫn con trai đi chơi

Đàm Vĩnh Hưng và hai con nuôi của mình

Bé Tin là con trai của em gái Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm rất cưng cậu con nuôi của mình. Thời gian rảnh, anh thường đến đón con ở trường hoặc tranh thủ vui đùa cùng bé.

Mr Đàm luôn dành hết tình cảm cho con trai
Đàm Vĩnh Hưng đưa con trai đi mua đồ

Tuy không phải là con ruột của mình, nhưng tình thương yêu bao la của cs sĩ dành cho con trai khiến nhiều người khác ngưỡng mộ. Mr Đàm đã từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình tình yêu thương đong đầy của người cha dành cho con nuôi: "Mới vừa di hát về nhà, nhận được một mảnh giấy học trò có vài chữ thôi, đọc xong mà tim mình muốn tan chảy ra! Thương quá đi thôi! Muốn chạy lên phòng gõ cửa để được ôm con, hôn con thật nhiều, cắt tóc cho con liền...nhưng có một tình thương khác chặn đứng lòng "ham muốn" kia đó là phải để cho con trai ngủ lúc đó. Tin ơi! Con còn nhỏ quá, làm sao biết Facebook là gì? Kêu chị Hai đọc cho con nghe nhé! Ồ mà nghe xong chắc gì con đã hiểu? Nếu phải chết để 2 con sung sướng, hạnh phúc, đầy đủ và tài giỏi thì ba Hưng xin chết 1000 lần cho bé Nhu và cu Tin của Ba! Love you, love you from bottom of my heat".

Với Đàm Vĩnh Hưng, anh yêu con hơn cả mạng sống, bởi vậy những tình cảm, yêu thương nhất anh đều dành cho con trai. Còn quá nhỏ để có thể hiểu lời anh nói, nhưng Mr. Đàm mong muốn sau này cu Tin lớn lên sẽ là một quân tử mạnh mẽ và làm nhiều điều tốt.

Quốc Huy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news