Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ góc khuất hậu ồn ào từ thiện: Kinh tế lao đao, muốn 'trả thù' hành động đáng lên án

Thứ sáu, 29/04/2022, 12:53 (GMT+7)

Trải qua nhiều ồn ào thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng giờ đây không ngần ngại hé lộ những khóc khuất 'tối tăm' phải đối diện.

Thời gian vừa qua, sau khi bị nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng réo gọi, Đàm Vĩnh Hưng đối diện với nhiều điều tiếng liên quan đến hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng vào cuộc nam ca sĩ đã được "giải oan", kết quả rà soát cho biết hoạt động Từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác không có gì khuất tất.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ góc khuất hậu ồn ào từ thiện: Kinh tế lao đao, muốn 'trả thù' hành động đáng lên án - Ảnh 1

Trải qua rất nhiều ồn ào, thời gian vừa qua nam ca sĩ đã có những chia sẻ cởi mở hơn về cuộc sống của mình. Trên Dân trí, Đàm Vĩnh Hưng cho biết thời gian vướng ồn ào vừa qua anh đã gặp phải sự lao đao lớn từ đời sống đến sự nghiệp. Đặc biệt, những hoạt động từ thiện của anh còn bị dang dở, khó khăn để hoàn thành. Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn nỗ lực gom tiền để hỗ trợ cho 15 đoàn lô tô, 200 nghệ sĩ cùng 100 em mồ côi vì Covid-19

Thị phi từ thiện khiến Đàm Vĩnh Hưng lao đao trong sự nghiệp, kinh tế bản than bị ảnh hưởng. ANm ca sĩ cho biết, việc bị tấn công liên tiếp trên mạng xã hội khiến nhiều hợp đồng, chương trình đành phải dừng đột ngột, đáng kể nhất là hợp đồng bất động sản hơn 40 tỷ đồng vốn đã lên kế hoạch từ lâu.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ góc khuất hậu ồn ào từ thiện: Kinh tế lao đao, muốn 'trả thù' hành động đáng lên án - Ảnh 2

Mặc dù vậy, nỗi buồn thực sự của Đàm Vĩnh Hưng chính là việc bị khán giả quay lưng, đối diện với cảnh gia đình cũng bị "vạ lây" bởi những ồn ào của mình. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết việc sẽ mạnh tay "trả thù" những "thế lực" tấn công mình bằng ngôn từ xúc pham, xuyên tạc về anh trong thời gian vừa qua.

Đặc biệt khi nói về sự việc bị nhóm người kéo đến phòng trà quấy rối hồi đầu năm. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng việc làm này đã chạm vào “vùng cấm” của mình.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ góc khuất hậu ồn ào từ thiện: Kinh tế lao đao, muốn 'trả thù' hành động đáng lên án - Ảnh 3

"Toàn bộ ê-kíp của Hưng nhanh chóng thu thập chứng cứ, giấy tờ nộp lên công an để tố cáo những hành vi "làm nhục", "vu khống", "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông" về Hưng suốt thời gian qua", Mr. Đàm chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ góc khuất hậu ồn ào từ thiện: Kinh tế lao đao, muốn 'trả thù' hành động đáng lên án - Ảnh 4

Thời gian vừa qua, trước thông tin bà PH bị bắt giữ để điều tra về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có những chia sẻ đáng chú ý. Chia sẻ trên Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định luôn đặt niềm tin vào pháp luật. Anh khẳng định không để bản thân trở thành nạn nhân của mạng xã hội và tích cực có những hoạt động chứng minh cho sự bùng nổ mạnh mẽ của bản thân trong làng giải trí.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news