Tin mới

Trấn Thành và Hari Won lộ tình trạng hôn nhân chỉ qua 1 chi tiết: 4 năm còn yêu nhau?

Thứ sáu, 29/04/2022, 10:56 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won sau khi về chung một nhà thì thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân mật hạnh phúc.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm nhất nhì trong Vbiz Việt hiện nay. Cặp đôi trai tài gái sắc này thường xuyên phát thính cho Cộng đồng mạng cũng như trên truyền thông mỗi khi xuất hiện chung khung hình. Bên cạnh đó là những màn ‘bóc mẽ’ đối phương không thương tiếc khiến fan hâm mộ của cặp đôi “dở khóc dở cười”.

Trấn Thành - Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
Trấn Thành - Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh bên cạnh Hari Won kèm dòng trạng thái: “Mới cua được em này. Mọi người nhắm ẻm có xài được hăm?”. Trong hình, cặp đôi vui vẻ tạo dáng hạnh phúc bên nhau khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Chỉ cần nhìn từ cách Trấn Thành trêu đùa Hari Won cũng như thái độ của cả hai khi nhắc về nhau là đủ thấy hạnh phúc. Dù kết hôn đã lâu nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như khi mới cưới, chưa bao giờ có dấu hiệu chán nản về đối phương.

Cả hai thường xuyên dành thời gian cho nhau
Cả hai thường xuyên dành thời gian cho nhau

Trước đó, Hari Won cũng chia sẻ đoạn clip của cô với truyền thông nói về cuộc sống sau hôn nhân với Trấn Thành khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cô nàng khẳng định về sự lựa chọn đúng đắn của mình với người chồng Trấn Thành: “Sau khi cưới thì em vẫn rất là hạnh phúc. Còn thay đổi thì em thấy sống chung một nhà là có thay đổi. anh Thành là một người rất ngăn nắp, vô nề nếp. Anh Thành là một người quá kỹ trong tất cả mọi chuyện. Nhưng mà sống riết  với anh xong rồi em cảm thấy nó hợp lý á chị”.

Trấn Thành từ trước đến nay luôn được cho là một người chồng tinh tế khi thường xuyên quan tâm chăm sóc cho Hari Won. Tuy nhiên dù đã kết hôn được nhiều năm thế nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có con đầu lòng. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng, trong khi đó thái độ của mẹ Trấn Thành đặc biệt gây chú ý.

Trấn Thành và Hari Won lộ tình trạng hôn nhân chỉ qua 1 chi tiết: 4 năm còn yêu nhau? - Ảnh 1

Cách đây 4 năm khi Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, mẹ ruột Trấn Thành thừa nhận bản thân vô cùng mong ngóng chuyện vợ chồng nam MC sẽ sớm sinh con. Tuy nhiên, mẹ chồng cũng tâm lý không kém khi chẳng hề áp lực về chuyện con cái với vợ chồng Trấn Thành và luôn tôn trọng quyết định của các con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won