Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng không ngờ bị 'dồn vào chân tường' khi nói thẳng về hôn nhân bí mật bên người phụ nữ quyền lực

Thứ năm, 28/04/2022, 16:23 (GMT+7)

Hiếm hoi có những chia sẻ về người phụ nữ quyền lực từng là vợ mình, Đàm Vĩnh Hưng không ngờ anh lại bị 'thế lực mạnh' dồn vào thế bí.

Thời gian vừa qua, giữa thời điểm vướng vào ồn ào kiện tụng CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng, thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn người vợ ở Mỹ là Liên Phạm khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. Chưa hề công khai kết hôn, hơn nữa, người vợ trên giấy tờ của Đàm Vĩnh Hưng lại chính là "bầu show" của anh khiến dư luận càng thêm xôn xao.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ. Ảnh: Internet

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ hiếm hoi về vụ ly hôn từng khiến làng giải trí rúng động. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định đây là chuyện cá nhân, không làm ảnh hưởng đến ai chính vì vậy mà bản thân không phải lên tiếng, ra mặt phân bua.

"Tôi không ăn cắp đồ nhà ai hay bị ai vu oan mà lên tiếng. Ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, những người cần biết thì sẽ biết, ví dụ như luật pháp và chính quyền của cả hai bên. Tôi không cần người khác biết. Tôi đến với khán giả bằng giọng hát và tài năng, chứ không đến với họ vì tôi có 3-4 đứa con, vì có 5-6 bà mẹ", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết chuyện ly hôn của anh là việc cá nhân và không có trách nhiệm phải lên tiếng với bất cứ ai. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng cho biết chuyện ly hôn của anh là việc cá nhân và không có trách nhiệm phải lên tiếng với bất cứ ai. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn thẳng thắn cho rằng khán giả quá "tham lam" khi luôn muốn biết về chuyện đời tư của người khác và quyền riêng tư ở Việt Nam bị xâm phạm nặng nề. Anh còn nêu ra ví dụ ở nước Mỹ, khi một người lôi chuyện người khác ra để xâu xé sẽ bị đưa vào tù, phạt tiền hoặc cấm lại gần người đó. Nam ca sĩ nghĩ Việt Nam chỉ có thể yên bình khi làm được điều đó.

Ngay sau những chia sẻ của mình, Đàm Vĩnh Hưng có lẽ không ngờ rằng bản thân lại bị một "thế lực" dồn vào chân tường. Không ít cư dân mạng đã vào mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng và đặt ra nhiều nghi vấn về vụ ly hôn hôn cũng như bản chất thực sự của cuộc hôn nhân mà "ông hoàng nhạc Việt" đã từng trải qua.

Đàm Vĩnh Hưng không ngờ bị 'dồn vào chân tường' khi nói thẳng về hôn nhân bí mật bên người phụ nữ quyền lực - Ảnh 1
Không ít cư dân mạng mỉa mai đến chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FB
Không ít cư dân mạng mỉa mai đến chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FB

Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Đến tháng 8/2021, bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, chuyện Mr Đàm kết hôn hoàn toàn bí mật và công chúng chỉ được biết khi bầu show Liên Phạm công khai chuyện ly hôn. Xung quanh cuộc hôn nhân của Mr Đàm và Bà bầu nổi tiếng ở Mỹ đã có nhiều tin đồn thất thiệt. Sau khi tin tức về vụ ly hôn được công khai, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chọn cách im lặng khi liên tục bị réo gọi vào sự việc.

Bầu show Liên Phạm hay còn có tên gọi là Jackie Liên Phạm sinh năm 1954. Bà là một trong những bầu show có tiếng trên đất Mỹ, hơn Mr Đàm 17 tuổi và có mối quan hệ rộng với nhiều tên tuổi đình đám showbiz. Ngoài kết thân với giới showbiz, nữ bầu show này còn làm chủ một chuỗi nhà hàng sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan