Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ mất 40 tỷ đồng vì lùm xùm từ thiện, ‘lao đao' vì fan đồng loạt quay lưng

Thứ năm, 21/04/2022, 11:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, lùm xùm thời gian qua ảnh hưởng lớn nhất đến danh tiếng của mình.

Thời gian vừa qua, Mr Đàm nhận được nhiều sự chú ý từ phía dư luận. Nguyên nhân vì bị bà Nguyễn Phương Hằng “gọi tên", liên quan đến chuyện Từ thiện và loạt tin đồn như bị hành hung, cấm xuất cảnh,... Mọi ồn ào chưa dừng lại, cách đây không lâu, anh đã bị các Youtuber và anti fan đến "quấy rối",... khi biểu diễn tại 1 phòng trà tại TP.HCM 

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là 'đàn anh' của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là "đàn anh" của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Tính đến hiện tại, mọi lùm xùm dần được lắng xuống, Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện nhiều hơn với truyền thông và người hâm mộ. Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn với báo Dân Trí, giọng ca Lâu đài tình ái vừa có những trải lòng xoay quanh cuộc sống của mình kể từ khi scandal từ thiện nổ ra. 

Anh cho biết, bản thân chưa từng trải qua một biến cố nào khiến hình ảnh, danh tiếng bị “hiểu sai" như vừa qua. Ngoài ra, nam ca sĩ còn cho biết, bản thân đã mất 1 hợp đồng lên đến 40 tỷ đồng cùng những mối quan hệ thân thiết trong đó có những "fan" lâu năm. 

“Tôi làm những điều tốt đẹp như vậy, sao lại bị ném đá không thương tiếc! Tôi có tội gì?”, nam nghệ sĩ đặt câu hỏi cho chính bản thân và những anti-fan. 

Lùm xùm từ thiện vừa qua ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh, danh tiếng của Mr Đàm (Ảnh: Internet)
Lùm xùm từ thiện vừa qua ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh, danh tiếng của Mr Đàm (Ảnh: Internet)

Giọng ca 7X nói thêm: “Tôi ít khi để khán giả thấy sự hoang mang, thất bại của mình. Tất cả mọi thứ, tôi giấu ở bên trong. Còn bên ngoài, tôi luôn vui tươi, tích cực. 

Còn về chuyện lùm xùm, tôi chẳng có gì phải lo cả. Tôi sống ‘sạch sẽ', đàng hoàng. Tôi chỉ ‘nhức đầu’ vì quá nhiều khán giả đã bị dẫn dắt sai, trong đó có bạn bè, fan. Điều đó là đau lòng lắm! 

Nhưng khi ấy, tôi không chọn cách giải thích. Mọi chuyện cứ để người ta nghĩ, tôi cũng nghỉ chơi luôn…”. 

Bên cạnh đó, "đàn anh" Mỹ Tâm còn lần đầu chia sẻ về chuyện chia tay người yêu giữa lúc xảy ra "sóng gió" này. Song, anh thừa nhận hiện tại vẫn chọn cách sống lạc quan và có chút “ngông". 

Đàm Vĩnh Hưng sắp quay trở lại đường đua Vbiz với 1 sản phẩm âm nhạc kết hợp với Ricky Star (Ảnh: Internet)
Đàm Vĩnh Hưng sắp quay trở lại đường đua Vbiz với 1 sản phẩm âm nhạc kết hợp với Ricky Star (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, nam nghệ sĩ 7X thừa nhận mình là “ông hoàng chiêu trò", gửi lời cảm ơn các bậc phụ huynh. Lí do đã “ép" con nghe nhạc của anh. 

Được biết, hiện tại, nam ca sĩ vừa kết hợp với Ricky Star ra mắt MV Anh lo cho em hết. Trong thời gian tới, nam ca sĩ đình đám này cho biết sẽ bắt tay với các nghệ sĩ trẻ để cho ra mắt các sản phẩm “bắt trend". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news