Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ vợ cũ sau 2 năm ly hôn

Thứ sáu, 18/08/2023, 16:05 (GMT+7)

Dù đã ly hôn, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm vẫn có những lần chạm mặt nhau tại sự kiện, cách hành xử cho thấy rõ mối quan hệ giữa cả hai sau 2 năm ly hôn.

Cách đây 2 năm, Đàm Vĩnh Hưng khiến Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi tiết lộ đã ly hôn vợ là bầu show Liên Phạm. Trước đó, "ông hoàng nhạc Việt" chưa một lần công khai tin tức đã từng kết hôn. Cùng hoạt động trong lĩnh vực giải trí, kể từ khi ly hôn đến nay cả hai đã không ít lần hội ngộ và mỗi lần gặp lại thái độ của cả hai dành cho nhau vẫn luôn nhận được sự chú ý.

Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ vợ cũ. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ vợ cũ. Ảnh: Internet

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật 4 tuổi cực hoành tráng cho con trai Polo. Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng cũng mời cả vợ cũ góp mặt trong bữa tiệc này. Điều này cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp của cả hai sau khi đã ly hôn. Không những vậy, bầu show Liên Phạm còn thoải mái chụp hình với mẹ Đàm Vĩnh Hưng. Cử chỉ thân mật của nữ bầu show quyền lực với mẹ chồng cũ cũng cho thấy sự thân thiết, hòa hợp giữa hai người.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với mẹ chồng cũ. Ảnh: FBNV
Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với mẹ chồng cũ. Ảnh: FBNV

Bầu show Liên Phạm hay còn có tên gọi là Jackie Liên Phạm, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà là một trong những bầu show có tiếng trên đất Mỹ và có mối quan hệ rộng với nhiều tên tuổi đình đám showbiz. Ngoài kết thân với giới showbiz, nữ bầu show này còn làm chủ một chuỗi nhà hàng sang trọng.

Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ vợ cũ sau 2 năm ly hôn - Ảnh 1
 
Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với vợ cũ Liên Phạm dù cho cả hai đã ly hôn. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với vợ cũ Liên Phạm dù cho cả hai đã ly hôn. Ảnh: Internet

Đàm Vĩnh Hưng là sao Việt liên tục mang đến những bất ngờ cho khán giả. Sau khi thừa nhận việc ly hôn với người vợ đã đăng ký kết hôn gần 1 thập kỷ, cách đây 1 năm nam ca sĩ còn khiến công chúng ngã ngửa khi công khai đã có con trai 3 tuổi. Cậu bé tên là Polo Huỳnh, sở hữu diện mạo vô cùng đáng yêu và giống "ông hoàng nhạc Việt" như đúc. Sau khi công khai con trai, nam ca sĩ thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống đời thường của cậu bé lên mạng xã hội nhưng tuyệt nhiên không hề nhắc đến mẹ đẻ của Polo Huỳnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news