Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khiến danh hài Hoài Linh choáng váng vì độ chịu chơi

Thứ sáu, 13/09/2019, 18:46 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến đàn anh Hoài Linh bất ngờ với lễ vật độc, lạ trong ngày giỗ Tổ nghề.

Vừa qua, danh hài Hoài Linh đã tổ chức 3 ngày giỗ Tổ nghề tại nhà thờ họ. Là một người em thân thiết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể vắng mặt nhưng chỉ là đến muộn hơn so với mọi người.

Vốn nổi tiếng là người chịu chơi, chịu chi và thích sự hào nhoáng nên Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Danh hài Hoài Linh và công chúng ngỡ ngàng với vật phẩm dâng lễ. "Ông hoàng nhạc Việt" đã đem đến đôi chim công được thiết kế tinh xảo, đứng trên hai khúc gỗ quý. Đến nơi, nam ca sĩ đặt cặp chim bên bàn thờ và thành tâm quỳ bái, khấn xin.

Cùng với đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, lý do anh tới nhà thờ Tổ muộn hơn mọi người là vì muốn lời khấn của mình với Tổ nghiệp không bị lẫn với ai.

Bên cạnh đó, giọng ca "Vợ tương lai" cũng khiến khán giả thích thú khi chia sẻ những hình ảnh giản dị bên danh hài Hoài Linh. Nam ca sĩ vui vẻ cùng nam danh hài chụp ảnh. Cũng như bao lần khác, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn trung thành với phong cách ăn mặc giản dị và nụ cười rạng rỡ.

Nói về người anh thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn sâu sắc: "Biết ơn Anh Hoài Linh đã cho em là Đàm Vĩnh hưng, ghi nhớ suốt đời cơ hội vàng mà anh đã dành cho em. Cảm tạ Anh đã hy sinh tiền của cá nhân để có được đền thờ Tổ nguy nga, lộng lẫy và thiêng liêng như thế này".

Được biết, trong showbiz, danh hài Hoài Linh là người đã giúp Đàm Vĩnh Hưng có được thành công như ngày hôm nay. Chính vì vậy, giọng ca "Tiếng gió xôn xao" luôn biết ơn và dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn anh.

Dù thân thiết nhưng giữa Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh lại có cuộc sống đối lập nhau. Trong khi Mr Đàm hào nhoáng, mọi thứ phải thật hoành tráng thì Hoài Linh lại giản dị chỉ muốn giấu cho riêng mình. Chính vì vậy, nam danh hài đã từng từ chối không đến thăm biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng vì sợ chê bai khiến đàn em phải đập nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news