Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng dành lời ngọt ngào cho người phụ nữ đặc biệt hơn Mỹ Tâm

Thứ hai, 09/09/2019, 11:37 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về người phụ nữ đặc biệt ảnh hưởng đến cuộc đời, sự nghiệp, sở thích, phong cách của anh.

Mới đây, trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tranh thủ đến thăm hai người mà anh gọi là bố mẹ. Trong đó, người phụ nữ, Mr Đàm gọi là mẹ có sức ảnh hưởng lớn đến phong cách sự nghiệp của nam ca sĩ.

"Bà là một người phụ nữ rất đặc biệt đối với Đàm Vĩnh Hưng. Là người dạy Hưng mạnh mẽ trong việc đối diện với những ngang trái tình cảm, là người đón nhận và che chở chúng tôi vô điền kiện trong những ngày chạy trốn sự canh giữ và rượt đuổi của 2 bên gia đình..." - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ

Bên cạnh đó, giọng ca "Vợ tương lai" cũng tiết lộ, người phụ nữ này còn hoạt động chính trị vô cùng sôi nổi, là người góp một phần công sức cho việc Mỹ quan hệ trở lại với Việt Nam.  Bà là người mà Đàm Vĩnh Hưng luôn kính trọng, yêu thương và vô cùng tự hào mỗi khi nhắc đến.

Chính vì vậy, mỗi khi có dịp sang Mỹ lưu diễn là Đàm Vĩnh Hưng phải dành thời gian thăm hỏi bà. "Ông hoàng nhạc Việt" được xem là một sao Việt có mối quan hệ rộng rãi trong showbiz Việt. Không chỉ được lòng đồng nghiệp ở trong nước mà nam ca sĩ còn rất được bạn bè ở những nước xa xôi yêu quý mỗi khi đi lưu diễn.

Chân dung người phụ nữ Đàm Vĩnh Hưng luôn tự hào mỗi khi nhắc đến. Ảnh internet

Điều mà Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người yêu mến đó chính là sự chính trực, thẳng thắn và luôn hết lòng vì bạn bè. Một khi đã nhận được sự giúp đỡ của ai là "ông hoàng nhạc Việt" sẽ tìm mọi cách để báo đáp ân tình.

Trong tình yêu cũng vậy, Đàm Vĩnh Hưng luôn là một chàng trai chung tình, bao năm theo đuổi một người con gái là Mỹ Tâm. Đến nay, cặp đôi vẫn là những người bạn thân thiết và luôn tạo ra sức hút mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news