Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe giấy kết hôn, danh tính cô dâu và sự thật đầy bất ngờ

Thứ sáu, 26/08/2022, 10:15 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khoe giấy kết hôn với người tình Mỹ Tâm, sự thật đằng sau còn khiến cư dân mạng bất ngờ hơn.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe ảnh giấy kết hôn, cô dâu chính là Mỹ Tâm. Ngay lập tức cư dân mạng "lật tẩy" sự thật về bức ảnh này. Hóa ra, Đàm Vĩnh Hưng được một người bạn ghép mặt của nam ca sĩ và Mỹ Tâm vào bức ảnh gốc vốn là Anh Tú và Diệu Nhi

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng khá thích thú với bức ảnh ghép đăng ký kết hôn với Mỹ Tâm. Bởi lẽ, xưa nay, Mr Đàm luôn dành tình cảm yêu thương sâu nặng đến Mỹ Tâm nhưng không được người đẹp đáp lại. 

Đàm Vĩnh Hưng khoe giấy kết hôn với Mỹ Tâm, hóa ra là sản phẩm của photoshop. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng khoe giấy kết hôn với Mỹ Tâm, hóa ra là sản phẩm của photoshop. Ảnh internet

Trước đây, đã không ít lần, Đàm Vĩnh Hưng cũng tự ghép ảnh của mình với Mỹ Tâm lại với nhau vì quá yêu nữ ca sĩ. Mỹ Tâm là người con gái duy nhất, Mr Đàm công khai có tình cảm. Tuy nhiên rất tiếc đó chỉ là tình yêu đơn phương từ phía Đàm Vĩnh Hưng còn Mỹ Tâm chỉ coi anh như một người bạn, người đồng nghiệp thân thiết. Mặc cho fan liên tục đẩy thuyền nhưng Mỹ Tâm vẫn lạnh lùng với Đàm Vĩnh Hưng. 

Đàm Vĩnh Hưng yêu đơn phương Mỹ Tâm suốt hơn 1 thập kỷ. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng yêu đơn phương Mỹ Tâm suốt hơn 1 thập kỷ. Ảnh internet

Câu chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn là đề tài nóng được công chúng quan tâm đặc biệt. "Ông hoàng nhạc Việt" từng khẳng định sẽ không cưới ai ngoài Mỹ Tâm. Năm 2016,  Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cầu hôn Mỹ Tâm. Nam ca sĩ quỳ gối tặng hoa cho "họa mi tóc nâu" ngay trên sân khấu. Nói về lý do mãi cứ mê mẩn Mỹ Tâm, giọng ca "Say tình" cho biết:

"Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm. Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi. Chúng tôi cùng thấy và trải qua không biết bao nhiêu kỷ niệm từ lúc bắt đầu cho đến khi nổi tiếng. Bấy nhiêu đó cũng đủ làm thành lý do để quý trọng nhau và dành tình cảm đặc biệt cho nhau rồi".

Đàm Vĩnh Hưng từng cầu hôn Mỹ Tâm trên sân khấu. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng từng cầu hôn Mỹ Tâm trên sân khấu. Ảnh internet

Mặc dù tuyên bố dành tình yêu duy nhất cho Mỹ Tâm nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại khiến fan ngỡ ngàng khi lộ chuyện kết hôn rồi ly hôn với bầu show Liên Phạm. Điều này khiến fan của Mỹ Tâm không khỏi thất vọng. 

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng liên tục dính thị phi thì Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao nói không với ồn ào, chiêu trò. Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Mỹ Tâm chưa từng một lần công khai chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ khẳng định vẫn còn độc thân trong khi dính nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news