Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng làm điều không ai ngờ giữa ồn ào Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Thứ ba, 25/06/2019, 12:15 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả xúc động khi làm điều bất ngờ mà đã lâu rồi nam ca sĩ mới thực hiện.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một đêm nhạc tại một quán bar nhỏ với số lượng người giới hạn là 100 khách mời. Khách mời là những người đặc biệt yêu và quý mến "ông hoàng nhạc Việt".

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, đã rất lâu kể từ sau thời "Làn sóng xanh", anh mới lại được hát trong không gian ấm cúng tình nghệ sĩ như này. Đặc biệt, trong đêm nhạc, giọng ca "Vợ tương lai" đã thể hiện hơn 35 ca khúc gắn với tên tuổi của mình.

Xúc động trước tình cảm yêu thương của khán giả dành cho mình, Đàm Vĩnh Hưng đã không lấy thù lao trong đêm nhạc. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi mê hát, được hát, được yêu thương, được vỗ tay là tôi đủ hạnh phúc lâng lâng cả đêm”. Tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho khán giả khiến ai ai cũng xúc động.

Hơn 20 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng luôn là cái tên được đồng nghiệp, khán giả yêu mến. Không chỉ bởi giọng hát mà còn ở cách ứng xử thông minh, khéo léo.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng một mình. Nam ca sĩ từng thầm yêu trộm nhớ Mỹ Tâm nhưng bị cô từ chối tình cảm. Dù vậy, Mr Đàm vẫn luôn dõi theo giọng ca gốc Đà Nẵng.

Thời gian qua, Mỹ Tâm dính lùm xùm nghi án hẹn hò với Mai Tài Phến. Trước sự công kích của mạng xã hội dành cho Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bênh vực và cho rằng dù thế nào vẫn mãi yêu cô. Tình cảm Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm luôn khiến fan tìm cách "se duyên" cho cặp đôi. Nhiều fan bày tỏ mong muốn được chứng kiến cặp đôi về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news