Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu hé lộ về quá khứ đi hết các trại giam, lao lực kiếm từng đồng tiền nuôi gia đình

Thứ sáu, 04/06/2021, 18:55 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng lại có quá khứ cơ cực đến mức lao lực tâm trí, sử khỏe để chắt chiu từng đồng nuôi 3 mẹ con.

Được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng đã có hàng chục năm trong nghề với thành công lớn nhỏ cùng lượng người hâm mộ hùng hậu. Đến nay, khi đã trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí, anh vẫn không khỏi ám ảnh và quên được quá khứ cơ cực mà mình từng nếm trải.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã có giây phút bồi hồi nhớ lại về quá khứ. Ở thời điểm đó, cuộc sống của anh vô cùng khó khăn và phải bươm trải qua biết bao công việc tay chân để kiếm miếng ăn, và chắt chiu từng đồng nuôi gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ về quá khứ cơ cực. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng hé lộ về quá khứ cơ cực. Ảnh: FBNV

"Tôi thật sự đứng ở vạch âm zero. Và Tôi đã nhích từng cm trên con đường đua thật dài của cuộc đời - nơi sẵn sàng đón nhận bất kỳ một "vận động viên" nào muốn thử thách bước vào.... Hơn 30 năm - Vượt khỏi con số 10 vạn ngày để chạy, vấp ngã, đứng lên chạy tiếp với không biết bao nhiu vết thương lớn bé in hằn trên cơ thể lẫn tâm hồn mình! Không hiểu ở phía trước có cái gì mà khiến Tôi và nhìu người ngoan cố chạy bất chấp như thế", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Không chỉ kiếm ăn, khi còn ở độ tuổi đôi mươi, nam ca sĩ đã phải đi hết các trại giam ở miền Nam để gặp Má hàng tuần. 

Tuy nhiên, vượt qua tất cả hoàn cảnh khó khăn, ca hát đã đưa cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng sang trang mới. Anh có tiền nuôi sống gia đình, xây dựng cơ ngơi hoành tráng, có tiền trả nợ cho gia đình. 

Đàm Vĩnh Hưng trong ngày đầu bước vào sự nghiệp ca hát. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng trong ngày đầu bước vào sự nghiệp ca hát. Ảnh: Internet

"Tôi đã bán sạch thanh xuân của mình chỉ đổi lấy sự đầy đủ cho 3 Mẹ con tôi! Từ may quần gia công, đứng máy dệt vải mướn, xay bột, bán tạp hoá, bán đồ trả góp, canh giờ bật máy cho khách hát karaoke, cho thuê máy game cầm tay , làm tóc, make up .....và cuối cùng là ca hát đã chọn tôi!", ông hoàng nhạc Việt nghẹn ngào.

Trong quá khứ, đã từng xuất hiện tin đồn 'ông hoàng nhạc Việt' có mâu thuẫn với mẹ ruột vì vấn đề tiền bạc, nợ nần. Cụ thể, vào năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng từng livestream khóc lóc, tố mẹ ruột cờ bạc và nợ nần và vay số tiền lớn từ bạn bè, người thân, xã hội đen và thậm chí là từ fan của anh.

Đàm Vĩnh Hưng rất biết cách chăm sóc mẹ. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng rất biết cách chăm sóc mẹ. Ảnh: FBNV

Trước nghi vấn mâu thuẫn với mẹ ruột bởi những tiết lộ này, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận hoàn toàn. Anh chứng minh tình cảm dành cho đấng sinh thành với nhiều hình ảnh chăm sóc cho mẹ, cùng bà đi du lịch và trong dịp đặc biệt và cũng rất biết cách thể hiện đạo lý với đấng sinh thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news