Tin mới

Mai Phương Thúy kỳ vọng Trấn Thành sẽ là người đàn ông đặc biệt nhất Vbiz

Thứ sáu, 04/06/2021, 18:10 (GMT+7)

Với thành tích của Trấn Thành, Mai Phương Thúy không ngần ngại đặt kỳ vọng về sự giàu có của nam MC sẽ cùng bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Mai Phương Thúy là nàng hậu độc thân xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất Vbiz. Suốt thời gian vừa qua, sự thân thiết và đầy tình cảm bên Noo Phước Thịnh khiến dân tình không khỏi thích thú và đẩy thuyền Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh sẽ sớm trở lại thành 1 đôi hạnh phúc.

Mai Phương Thúy kỳ vọng Trấn Thành sẽ là người đàn ông đặc biệt nhất Vbiz - Ảnh 1

Tuy nhiên, thể hiện tình cảm nhiều với Noo Phước Thịnh như vậy, Mai Phương Thúy vẫn không quên dành sự yêu mến, kỳ vọng vào người đàn ông khác. Theo đó trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Việt Nam 2007 đã có chia sẻ, thể hiện sự kỳ vọng Trấn Thành sẽ sớm trở thành tỷ phú đầu tiên của Vbiz khi đọc thông tin về thành công của Trấn Thành với bộ Phim Bố già nơi "đất khách".

Chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV

"Wow tuyệt vời. Kỳ vọng anh Trấn Thành trở thành tỷ phú đầu tiên của làng giải trí Việt. (Xin lỗi vì bài đăng không đề cập nhiều đến giá trị nghệ thuật và nhân sinh của nghệ sĩ cũng như tác phẩm).

Thời mà nghệ sĩ phải kinh doanh ngành nghề khác mới giàu được xin hãy là dĩ vãng... Trông chờ nhiều tác phẩm nữa của anh", Mai Phương Thúy chia sẻ. 

Bố già lọt top 10 phim có doanh thu cao nhất tuần tại Mỹ. Ảnh: Internet
Bố già lọt top 10 phim có Doanh thu cao nhất tuần tại Mỹ. Ảnh: Internet

Trước khi Bố già được "xuất khẩu" sang thị trường Mỹ, bộ phim chạm mốc doanh thu 400 tỉ ở quê nhà và trở thành tác phẩm chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Còn tại Mỹ, Bố già đã thu về 350 nghìn USD trong 3 ngày chiếu và lọt top 10 phim có doanh thu cao nhất trong tuần.

Mai Phương Thúy kỳ vọng Trấn Thành sẽ là người đàn ông đặc biệt nhất Vbiz - Ảnh 2

Chính với những thành công vang dội này, Mai Phương Thúy càng thêm tự hào và đặt niềm tin về thành công của Trấn Thành sẽ còn rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news