Tin mới

Sao Việt khoe dung mạo thời ấu thơ ngày 1/6: Đàm Vĩnh Hưng điển trai từ bé, Lý Nhã Kỳ khó lòng nhận ra

Thứ ba, 01/06/2021, 17:01 (GMT+7)

Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hàng loạt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà,... thích thú khoe diện mạo xinh tươi của mình khi còn là 1 đứa trẻ.

Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, CDM không khỏi thích thú khoe những hình ảnh thời tấm bé. Ngay cả với sao Việt, nhiều người cũng nhanh chóng bắt trend khi tiết lộ với khán giả những khoảnh khắc chưa từng công bố ở thời ấu thơ.

Cùng chiêm ngưỡng diện mạo "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" thuở tấm bé được các sao Việt chia sẻ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Sao Việt khoe dung mạo thời ấu thơ ngày 1/6: Đàm Vĩnh Hưng điển trai từ bé, Lý Nhã Kỳ khó lòng nhận ra - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng điển trai từ bé. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng điển trai từ bé. Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng thích thú khi khoe loạt ảnh thời bé kèm dòng caption: "Chú Hưng, bác Hưng, ông Hưng gửi đến các con, trẻ em, thiếu nhi Việt Nam ở khắp mọi nơi trên trái đất này lời chúc sức khoẻ, Bình An, may mắn, vui vẻ, học giỏi, ngoan và những gì tốt đẹp nhất trên đời sẽ luôn ở bên các con nhé! Chú cũng luôn mong cho con của chú cũng sẽ được y như lời chúc của chú gửi đến các bé vậy đó! Vui nha! Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2021".

Lý Nhã Kỳ là cô bé mặc váy hoa. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ là cô bé mặc váy hoa. Ảnh: FBNV

Lý Nhã Kỳ khiến dân tình không nhận ra khi chia sẻ bức ảnh bên gia đình, Lý Nhã Kỳ chính là cô bé váy hoa xinh xắn. Cùng với hình ảnh này là những hé lộ của nàng "kiều nữ":

"Hôm nay 1/6 nên Kỳ Kỳ khoe gia đình mình một chút nha. Bố mẹ và 2 chị của Kỳ Kỳ đó. À, một điều bí mật mẹ kể lại là từ nhỏ Kỳ đã rất điệu, nếu như 2 chị không bao giờ chịu mặc đầm thì ngược lại Kỳ không bao giờ chịu mặc quần và áo sơ mi nhé, cứ phải là đầm xinh mới chịu mặc nếu không là “sướt mướt khóc”. Thêm nữa là không bao giờ chịu cắt tóc ngắn phải tóc dài và cột hoặc thắt bím nhé. Nếu vậy thì xem ra khi Kỳ Kỳ lớn là bớt điệu lắm rồi nha mọi người".

Sao Việt khoe dung mạo thời ấu thơ ngày 1/6: Đàm Vĩnh Hưng điển trai từ bé, Lý Nhã Kỳ khó lòng nhận ra - Ảnh 2
Dễ dàng nhận ra Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Dễ dàng nhận ra Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Chia sẻ loạt khoảnh khắc bên gia đình hồi nhỏ, Hồ Ngọc Hà thích thú viết: "Chúc mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6. Chúc các bé thiếu nhi mau ăn chóng lớn và luôn được gia đình yêu thương hết mực nha các bé ơi!".

Nghệ sĩ Chí Trung chúc cháu bé trong ảnh: 'Chúc cháu trai sinh năm 1961 này hưởng Tết Thiếu nhi 1/6 thật đặc biệt nhé con!'. Ảnh: FBNV
Nghệ sĩ Chí Trung chúc cháu bé trong ảnh: "Chúc cháu trai sinh năm 1961 này hưởng Tết Thiếu nhi 1/6 thật đặc biệt nhé con!". Ảnh: FBNV
Mạc Văn Khoa và diện mạo không khác nhiều thời trưởng thành. Ảnh: FBNV
Mạc Văn Khoa và diện mạo không khác nhiều thời trưởng thành. Ảnh: FBNV
Top 21 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Khánh Vân chia sẻ: 'Chúc mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi. Bé Vân xin chào cả nhà'. Ảnh: FBNV
Top 21 Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 Khánh Vân chia sẻ: "Chúc mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi. Bé Vân xin chào cả nhà". Ảnh: FBNV
Midu xinh đẹp từ tấm bé. Ảnh: FBNV
Midu xinh đẹp từ tấm bé. Ảnh: FBNV
Phạm Hương so sánh diện mạo của cậu quý tử có nhiều nét giống với cô hồi bé. Ảnh: Instagram
Phạm Hương so sánh diện mạo của cậu quý tử có nhiều nét giống với cô hồi bé. Ảnh: Instagram
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news