Tin mới

Hồ Văn Cường gây sốt cõi mạng với diện mạo tựa 'nam thần'

Thứ hai, 27/03/2023, 17:37 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Mới đây, những hình ảnh của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc ở Đà Nẵng đã khiến người hâm mộ xôn xao. Trong lần xuất hiện này, Hồ Văn Cường diện bộ vest đen vô cùng bảnh bao. Một điểm mà nhiều người theo dõi Hồ Văn Cường có thể nhận ra chính là nam ca sĩ đã tăng cân kha khá so với trước đây. Chính vì điều này đã khiến cho nam ca sĩ càng thêm đĩnh đạc khi diện lên mình những bộ vest lịch thiệp.

Hình ảnh mới đây của Hồ Văn Cường. Ảnh FB
Hình ảnh mới đây của Hồ Văn Cường. Ảnh FB

Có thể thấy, màn lột xác ngoại hình của Hồ Văn Cường đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ trông điển trai và trưởng thành hơn rất nhiều.

Nhan sắc bảnh bao của Hồ Văn Cường gây sốt. Ảnh FB
Nhan sắc bảnh bao của Hồ Văn Cường gây sốt. Ảnh FB

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận hết lời khen ngợi cho diện mạo mới này của Hồ Văn Cường: "Ảnh này Hồ Văn Cường rất là sang chảnh đẹp thật đấy, sang và lịch sự bộ vest đẹp thật mặt tươi roi rói hát lại rất hay", "Hình này Cường đẹp, duyên quá", "Rất đẹp trai nhé con", "Cả cách cầm mic tiến bộ chụp mới đã bảo sao người người nhà nhà mê mẩn", "Đẹp quá, phong độ bảnh bao quá nè", "Càng ngày hát càng hay, phong độ, chững chạc hơn. Tuyệt vời!", "Ca sĩ quốc dân, hiền lành, dễ thương", "Ngày càng phong độ chững chạc lại hát rất hay giọng nói vô cùng dễ thương"....

Nhiều bình luận trước diện mạo của Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình
Nhiều bình luận trước diện mạo của Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình

Từ sau khi được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc. Nam ca sĩ được nhận xét có những bước tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng gây chú ý khi nhận được không chỉ tình cảm của mọi người mà còn được tặng những món quà vô cùng đắt giá. Đó là những bó hoa làm bằng tiền, thậm chí có cả vàng.

Ngọc Sơn là người nâng đỡ bước đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Ngọc Sơn là người nâng đỡ bước đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Nói về cuộc sống hiện tại của của Hồ Văn Cường, danh cho Ngọc Sơn - người nâng đỡ nam ca sĩ suốt thời gian qua cho biết, giờ đây Hồ Văn Cường có cuộc sống riêng, ở nhà riêng và khá tự lập.

Bên cạnh đó, toàn bộ tiền cát-xê cũng như quà tặng mà các khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do chính nam ca sĩ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía danh ca Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ trẻ được tự mình quyết định về số tiền mà anh đã kiếm ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news