Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn cực chất giữa ồn ào du khách Hàn coi thường bánh mì Việt

Chủ nhật, 01/03/2020, 17:25 (GMT+7)

Giữa ồn ào vụ 20 du khách Hàn chê khu cách ly và coi thường bánh mì Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ về bánh mì của Việt Nam. Theo đó, nam ca sĩ dành lời khen cho bánh mì thịt và bày tỏ sự trân trọng cho H’Hen Niê và ê-kíp khi biến hóa hình ảnh bánh mì trong trang phục dân tộc đầy ấn tượng.

Đàm Vĩnh Hưng có biệt danh là 'ông hoàng bánh mì'

Thậm chí, ‘ông hoàng nhạc Việt’ còn hài hước tiết lộ mình có danh xưng khác là ‘ông hoàng bánh mì’, Theo đó, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh anh ăn bánh mì mọi lúc, mọi nơi, bất kể khi đi diễn, giao lưu hay trong xe ô tô.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc Danh hài Hoài Linh đang giản dị ngồi ăn bánh mì. Dù là một trong những sao hạng A trong showbiz nhưng danh hài được người hâm mộ yêu quý bởi sự giản dị hiếm thấy.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ảnh Hoài Linh ăn bánh mì

Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng lập tức gây sốt trên Cộng đồng mạng. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nam ca sĩ khi trân trọng món ăn đường phố hấp dẫn nhất hành tinh. Dưới bài viết này, rất nhiều người hâm mộ cũng chung quan điểm với Đàm Vĩnh Hưng và bày tỏ sự trân trọng với bánh mì.

Trước đó, vụ 20 du khách chê khu cách ly ở Đà Nẵng và xem thường bánh mì Việt Nam đã gây sốt cộng đồng mạng trong nước và quốc tế. Sau đó, một số vlogger người Hàn đã lên tiếng xin lỗi để xoa dịu dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news