Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng từ chối phẫu thuật thẩm mỹ, lý do đằng sau mới bất ngờ

Thứ tư, 17/06/2020, 14:39 (GMT+7)

Nhắc đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng từ chối, lý do đằng sau khiến các fan bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh mô phỏng gương mặt của mình sau khi trải qua “dao kéo”. Được biết rất nhiều cơ sở làm đẹp đã liên hệ với nam ca sĩ để tư vấn làm đẹp với giá ưu đãi nhưng ‘ông hoàng nhạc Việt’ nhất quyết nói không. Lý do mà Đàm Vĩnh Hưng đưa ra là vì sợ đau khiến các fan không khỏi bật cười thích thú.

Bản mô phỏng của Đàm Vĩnh Hưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự đồng tình với nam ca sĩ. Theo đó, các fan nhận định khuôn mặt của giọng ca “Xin lỗi tình yêu” có nét rất riêng, khuôn mặt tự nhiên và thần thái rạng ngời không cần phải chỉnh sửa. Đa số đều thích khuôn mặt hiện tại của anh hơn là bản mô phỏng sau khi đụng ‘dao kéo’.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng bậc nhất trong làng nhạc Việt. Nổi tiếng từ đầu những năm 2000, anh là một trong số những nghệ sĩ duy trì được sức hút và lượng fan đông đảo trong suốt 20 năm qua.

Bởi chỗ đứng vững chắc trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng và khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã U50 nhưng ‘ông hoàng nhạc Việt’ vẫn có gương mặt trẻ trung, không lộ dấu hiệu tuổi tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news