Tin mới

Em trai Hoài Linh hỏi vay Đàm Vĩnh Hưng 3 tỷ, nhận cái kết cực phũ

Thứ ba, 16/06/2020, 10:05 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ gọi điện năn nỉ hỏi vay Đàm Vĩnh Hưng 3 tỷ nhưng chỉ nhận được cái kết cực phũ.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ vô cùng thân thiết trong showbiz. Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, em trai Hoài Linh còn tâm sự mối quan hệ với Mr.Đàm giống như tri kỷ, người thân trong gia đình.

Mới đây, tham gia chương trình “Nói đi ngại gì”, Dương Triệu Vũ phải thực hiện thử thách gọi điện vay tiền một đồng nghiệp trong nghề. Trước thử thách này, nam ca sĩ “Bức tranh tiền kiếp” quyết định gọi điện cho Đàm Vĩnh Hưng.

Theo đó, Dương Triệu Vũ lấy do mượn 3 tỷ để vay MV. Nghe vậy, Đàm Vĩnh Hưng lớn tiếng quát: "Thôi đi! Có điên mới dùng đến 3 tỷ cho một cái MV, có mà điên!". Dù em trai Hoài Linh gây sức ép nhưng Mr.Đàm vẫn kiên quyết không cho mượn.

Sau đó, Dương Triệu Vũ chuyển hướng sang mượn 3 tỷ để mua nhà liền bị Đàm Vĩnh Hưng vạch trần: "Trời ơi nhà Vũ có đầy đủ cả Mỹ lẫn Việt Nam rồi còn mua gì nữa?". Cuối cùng, nam ca sĩ “Bức tranh tiền kiếp” đành phải chuyển sang mượn quần áo mới được “ông hoàng nhạc Việt” đồng ý.

Mới đây, khi Dương Triệu Vũ ra MV mới, Đàm Vĩnh Hưng đã ủng hộ đàn em bằng cách chuẩn bị một tấm poster trải dài 5 tầng được treo ở chính giữa trung tâm thương mại, nơi sẽ tổ chức công bố MV “Bức tranh tiền kiếp”. Theo nhiều người suy đoán, tấm poster này phải có giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news