Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận hối hận khi đã làm một điều với bé Polo Huỳnh

Thứ ba, 15/11/2022, 11:12 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng không khỏi khổ tâm sau những gì đã làm với cậu con trai bé bỏng Polo Huỳnh.

Sau khi công khai có con trai 3 tuổi là bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống của 2 cha con. Mọi khoảnh khắc ở bên con hay những kỷ niệm khi mà cậu bé vừa lọt lòng đều được nam ca sĩ chia sẻ với những dòng tâm trạng đầy xúc động, yêu thương.

Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo Huỳnh. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo Huỳnh. Ảnh: Internet

Mới đây, trong một đoạn video Tiktok được chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây xúc động mạnh khi nói về nỗi lòng làm cha mẹ. Anh thừa nhận hối hận vì những cảm xúc giận dữ, nổi cáu thái quá với con trai Polo Huỳnh trong quá trình chăm sóc, dạy dỗ cậu bé. Và điều này giờ đây khi nhớ lại thực sự khiến nam ca sĩ đau lòng

"Có những lúc tôi nổi quạu, muốn con mình như ý mình mong muốn, đó là cái sai. Con mình còn nhỏ, hay giãy giụa, kêu chào nhất định không chào nên tôi hơi quá đà, nạt nộ làm các kiểu vì con quá lì. Bắt ra ngồi khoanh tay phạt, khóc cho khóc, để yên không cho ai lại gần. Nói con nhớ chưa, nói dạ nhớ, chừa chưa, nói dạ chừa, khóc thút thít, cứ vậy hoài. Phạt xong tôi lại đau lòng, ân hận kinh khủng khiếp. Thế là từ đó trở đi không có màng đó nữa", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận hối hận khi đã làm một điều với bé Polo Huỳnh - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng cho con trai một môi trường tốt nhất để phát triển, hình thành nhân cách. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng cho con trai một môi trường tốt nhất để phát triển, hình thành nhân cách. Ảnh: Internet

Một mình nuôi con và đồng thời giấu kín cậu bé suốt 3 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có những lời tâm sự, chất chứa những nỗi niềm làm cha làm mẹ. Với bé Polo Huỳnh, khi cậu bé được "sinh ra ở vạch đích", Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất có nguyên tác trong quá trình nuôi con, dạy dỗ con khôn lớn.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận hối hận khi đã làm một điều với bé Polo Huỳnh - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận hối hận khi đã làm một điều với bé Polo Huỳnh - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, dù trong tay có tất cả nhưng những gì anh mang đến cho Polo Huỳnh là lối sống giản dị để con có thể hình thành nhân cách tốt, tự lực trong quá trình phát triển bản thân: "Tôi thấy mình đang tập hư cho con, tương lai nó sẽ khổ chứ không ai khổ hết. Có rất nhiều nhãn hiệu rẻ nhưng rất dễ thương. Hơn nữa, con tôi đẹp nên mặc gì cũng đẹp. Thế là tôi quyết định cho con sống giản dị", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news