Tin mới

Loạt hình cực đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Mới 3 tuổi đã biết tự lập

Thứ năm, 10/11/2022, 09:47 (GMT+7)

Bé Polo Huỳnh - con trai Đàm Vĩnh Hưng đốn gục trái tim của bao người thông qua loạt hình ảnh cực dễ thương.

Sau khi công khai con trai 3 tuổi - bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc đời thường của cậu bé lên MXH.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cậu bé lên MXH. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cậu bé lên MXH. Ảnh: Internet

Cũng thông qua những khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về con trai, nhiều người không khỏi thích thú với vẻ dễ thương, đáng yêu của bé Polo Huỳnh. Mặc dù là một cậu bé "sinh ra ở vạch đích" khi có ba là nam ca sĩ hạng A, độ nổi tiếng và khối lượng tài sản "không phải dạng vừa" thế nhưng cậu bé vẫn có thể tự lập, tự làm các công việc đơn giản. Có được điều này chính là nhờ cách giáo dục không quá yêu chiều, bảo bọc con mà vẫn để con tự làm một số công việc trong khả năng .

Nhiều khoảnh khắc ra dáng người lớn của Polo Huỳnh được ghi lại và khiến công chúng không giấu nổi sự thích thú bởi vẻ đáng yêu quá đỗi của cậu bé này.

Loạt hình cực đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Mới 3 tuổi đã biết tự lập - Ảnh 1
Loạt hình cực đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Mới 3 tuổi đã biết tự lập - Ảnh 2
Loạt hình cực đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Mới 3 tuổi đã biết tự lập - Ảnh 3
Khoảnh khắc đời thường đáng yêu của bé Polo Huỳnh. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc đời thường đáng yêu của bé Polo Huỳnh. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, chia sẻ về nguyên tắc nuôi con, Đàm Vĩnh Hưng cho biết dù trong tay có tất cả nhưng những gì anh mang đến cho Polo Huỳnh là lối sống giản dị để con có thể hình thành nhân cách tốt, tự lực trong quá trình phát triển bản thân.

"Tôi thấy mình đang tập hư cho con, tương lai nó sẽ khổ chứ không ai khổ hết. Có rất nhiều nhãn hiệu rẻ nhưng rất dễ thương. Hơn nữa, con tôi đẹp nên mặc gì cũng đẹp. Thế là tôi quyết định cho con sống giản dị", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Loạt hình cực đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Mới 3 tuổi đã biết tự lập - Ảnh 4
Loạt hình cực đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Mới 3 tuổi đã biết tự lập - Ảnh 5
Đàm Vĩnh Hưng không bao bọc con mà để con tự do phát triển. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng không bao bọc con mà để con tự do phát triển. Ảnh: FBNV

Sau khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng dường như cởi mở trong việc chia sẻ những thông tin liên quan đến cậu bé. "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ sẽ liên tục đăng tải hình ảnh về con trai qua các giai đoạn trưởng thành để "thỏa mãn" sự trông chờ của người hâm mộ.

Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng còn lập riêng một quỹ Từ thiện mang tên Polo Love để hướng cậu bé đến sự tử tế. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng công khai các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram của quý tử để mọi người có thể tiện theo dõi và đồng hành cùng 2 cha con trong những khoảnh khắc đáng nhớ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news