Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng dự đoán 'bách phát bách trúng' về tân Hoa hậu Việt Nam

Thứ hai, 23/11/2020, 11:36 (GMT+7)

Với nhiều người, cái tên Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người bất ngờ nhưng với Đàm Vĩnh Hưng, tất cả đều đã nằm trong dự đoán của anh.

Tối 20/11, đêm chung kết toàn quốc "hoa hậu Việt Nam 2020" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Vượt qua 34 ứng viên sáng giá, Đỗ Thị Hà đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Mỹ nhân sinh năm 2001 đến từ Thanh Hoá cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô cùng Nguyễn Lê Ngọc Thảo là hai thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m.

Với nhiều người, cái tên Đỗ Thị Hà được xướng lên trong đêm Chung kết đem đến nhiều bất ngờ. Cô không phải thí sinh có nhan sắc quá nổi bật, lại có một phần thi ứng xử được đánh giá không quá cao. Thế nhưng với Đàm Vĩnh Hưng, việc Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi Hậu đã nằm trong dự đoán của nam ca sĩ.

Mới đây, Mr Đàm bất ngờ hé lộ đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh tổng duyệt trước thềm đêm Chung kết. Trong clip này, nam ca sĩ dự đoán Đỗ Thị Hà sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Lý giải về sự lựa chọn này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết Đỗ Thị Hà và Thu Phương là hai trong số những người đẹp khiến anh có cảm tình. Cả hai đều có chỉ số rất ấn tượng, thần thái và gương mặt đều hút theo 2 trường phái: Ngây thơ và mạnh mẽ".

Và kết quả đúng như những gì giọng ca Lâu đài tình ái đã tiên lượng từ trước. Đây không phải lần đầu tiên "Gia Cát Đàm" đoán trúng Hoa hậu. Còn nhớ hồi năm 2015, anh cũng từng đoán đúng Phạm Hương sẽ là người đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Cũng trong năm đó, Đàm Vĩnh Hưng trong quá trình đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã đưa ra dự đoán gây ngỡ ngàng. Tại cuộc thi sắc đẹp này, nam ca sĩ cho rằng Nam Em là người đẹp giành ngôi vị cao nhất. Kết quả ngoài mong đợi khi người đẹp này trở thành Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Sau đó, Nam Em chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế bằng thành tích Top 8 chung cuộc tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news