Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật về mối quan hệ Hà Hồ - Lệ Quyên

Thứ năm, 27/12/2018, 16:25 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, dù anh có nỗ lực ra sao nhưng rất khó để hàn gắn mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, dù anh có nỗ lực ra sao nhưng rất khó để hàn gắn mối quan hệ giữa Hồ Ngọc HàLệ Quyên.

Theo tin tức trên Vnexpress, Tri thức trực tuyến, Ngôi sao, vào tháng 1/2019, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hội ngộ cùng hai người em là Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên trong đêm nhạc "Đêm dạ vũ".

Được hội ngộ cùng hai người em thân thiết, Mr Đàm cho biết anh cảm thấy rất vui. Chia sẻ về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên khó hàn gắn được. Cả showbiz Việt đều đang mong, chứ không chỉ riêng tôi".

Đàm Vĩnh Hưng luôn tìm cách hàn gắn mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. Ảnh internet

Chia sẻ về Hà Hồ, Mr. Đàm cho biết điều anh thích nhất ở Hồ Ngọc Hà rất biết “chơi”, không bao giờ giành câu hoặc chọn tông lợi thế cho mình. Còn với Lệ Quyên, Mr Đàm cho rằng hai anh em luôn ăn ý trong mọi ca khúc.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nỗ lực rất nhiều để hàn gắn Hà Hồ, Lệ Quyên với nhau bằng cách mời cả hai người tham gia show của mình. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của nam ca sĩ đều chưa được đền đáp.

Hà Hồ - Lệ Quyên từng là đôi bạn rất thân. Ảnh internet

 

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân trong showbiz Việt. Tuy nhiên, đến năm 2015, cả hai bất ngờ không nhìn mặt nhau khiến công chúng bất ngờ. Đến nay, không một ai biết lý do vì sao đôi bạn thân lại trở mặt với nhau.

Tâm sự về chuyện rạn nứt với Hà Hồ, Lệ Quyên cho hay, giữa hai người có những suy nghĩ và lựa chọn riêng, không để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng bày tỏ quan điểm của cô rằng yếu tố đầu tiên để làm bạn với nhau là phải tế nhị.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news