Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về người con hết lòng chăm sóc nhưng không có danh phận

Thứ ba, 26/11/2019, 18:15 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu giãi bày về người con mà mình hết lòng chăm sóc suốt 18 năm nhưng cuối cùng chỉ nhận lại danh phận.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ câu chuyện về người con mà mình hết lòng yêu thương suốt 18 năm nhưng cuối cùng chỉ còn lại danh phận.

Người con mà "ông hoàng nhạc Việt" nhắc đến chính là Hoài Lâm. Người mà khiến Đàm Vĩnh Hưng phải thức trọn đêm đợi tin nhắn trong ngày 20/11. Giọng ca "Vợ tương lai" cho biết: "Nó chính là đứa đệ tử mà tui thương nhiều nhiều nhất! Tui đợi tin nhắn của 1 học trò... chính là nó... Lần nào gặp là cũng ôm hun sư phụ!

Đàm Vĩnh Hưng luôn yêu thương, bao dung với Hoài Lâm. Ảnh internet

Mấy hôm nay con gầy! Nét thư sinh, hiền khô vẫn nguyên vẹn! Chỉ có 1 điều duy nhất là con đang nghĩ gì? Không ai có thể biết được! Đứa con này! Thiệt là... Ước gì... cho thời gian trở lại Ước gì... ngày đó con không rời xa ta. Hình như khi chúng ta có con. Mình chỉ được làm cha làm mẹ chỉ được 18 năm thôi... Sau đó chỉ là danh phận…”.

Hoài Lâm là người mà Đàm Vĩnh Hưng hết lòng yêu thương như con của mình. Cũng vì người học trò này mà Mr Đàm từng làm trái ý của đàn anh Hoài Linh. Trong khi nam Danh hài Hoài Linh tỏ ra giận con nuôi Hoài Lâm thì Mr Đàm khẳng định: "Tôi sẽ không bỏ rơi Hoài Lâm đâu".

Vì Hoài Lâm, Mr Đàm từng cãi lời Hoài Linh. Ảnh internet

Cho đến nay, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành cho Hoài Lâm sự yêu thương dù chàng ca sĩ trẻ đó đã có lúc đi sai đường. Bằng sự bao dung của mình, Mr Đàm luôn đứng sau hậu thuẫn, giúp đỡ con nuôi của Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news