Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng trăn trở về những gánh nặng của đất nước trong mùa dịch

Thứ sáu, 10/04/2020, 10:25 (GMT+7)

Trong thời gian cách ly xã hội, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi nhiều thông điệp ý nghĩa và lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đang vất vả chiến đấu với dịch COVID-19.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải MV Áo trắng thiên thần trên kênh YouTube của mình và chia sẻ rằng đây là sản phẩm anh muốn gửi tặng những y bác sĩ đang oằn mình chiến đấu với đại dịch.

Tranh thủ khoảng thời gian cách ly xã hội, Đàm Vĩnh Hưng đã ra mắt MV Áo trắng thiên thần với mong muốn sẽ tiếp thêm động lực cho đội ngũ y bác sĩ tiếp tục chiến đấu với dịch bệnh trong thời gian tới, sớm đẩy lùi được Covid-19 để cuộc sống của tất cả mọi người trở lại bình thường.

"Cảm ơn các anh, chị đã chịu nhiều hi sinh, dốc hết lòng vì sinh mệnh của rất nhiều người khác. Thông qua đây, Hưng cũng muốn kêu gọi các khán giả 1 điều rằng: “Họ vẫn đi làm vì chúng ta, nên chúng ta hãy ở nhà vì họ”, cùng chung tay vượt qua mùa dịch này!", nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng không khỏi trăn trở khi theo dõi tin tức trên báo đài, thấy người dân bắt đầu đổ ra đường trở lại hoặc những hành vi không đúng như tụ tập, không đeo khẩu trang...

"Nhưng điều thiết thực hơn mà Hưng nghĩ là mình nên ở nhà đi. Chính cái ở nhà đó sẽ giảm nhẹ gánh nặng cho đất nước chứ không chỉ riêng các y bác sĩ hay các tình nguyện viên. Đất nước đang cần các bạn ở yên ở nhà, chỉ cần các bạn chấp hành đúng là trên vai đất nước nhẹ gánh một phần", nam ca sĩ tâm sự.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu cũng kêu gọi mọi người cố gắng thực hiện tốt chỉ thị cách ly trong tuần tiếp theo. Với những thành viên trong gia đình, nam ca sĩ cực kỳ nghiêm túc.

"Hưng cũng có ba nuôi đi cách ly nên Hưng hiểu và nghĩ là mọi người phải chấp hành nghiêm túc, đó cũng là cách tự bảo vệ sức khoẻ mình và có trách nhiệm với cộng đồng.

Ngay cả trong nhà Hưng, Hưng cũng yêu cầu từng thành viên trong gia đình phải có thói quen đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên, hạn chế ra ngoài nếu không cần thiết", Mr.Đàm tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news