Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chơi trội khoe nhà sang mặc Phương Thanh tố chơi ngải

Thứ bảy, 26/04/2014, 11:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giữa tâm bão Phương Thanh tố bị Đàm Vĩnh Hưng lừa chuyện chơi bùa ngải, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tỏ ra đứng ngoài sự kiện này.

 

(Tinmoi.vn) Giữa tâm bão Phương Thanh tố bị Đàm Vĩnh Hưng lừa chuyện chơi bùa ngải, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tỏ ra đứng ngoài sự kiện này.

Xem clip Đàm Vĩnh Hưng khoe biệt thự sang trọng

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã chia sẻ clip khoe biệt thự đẹp lung linh của mình khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Dường như trước tâm bão bùa ngải lần này, Đàm Vĩnh Hưng chọn cách im lặng. Cho đến thời điểm này, chưa thấy Mr. Đàm lên tiếng. 

Mới đây, Phương Thanh đã khẳng định bị mẹ con Đàm Vĩnh Hưng lừa chơi bùa ngải và quyết sẽ không bao giờ hàn gắn lại tình bạn với Đàm Vĩnh Hưng. Theo tin tức trước đó, Đàm Vĩnh Hưng luôn khẳng định không bao giờ có chuyện anh lừa Phương Thanh chơi bùa ngải.

"Ông hoàng nhạc Việt" từng thề độc: "Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải. Chuyện đó không có thật và tôi dám lấy tất cả mọi thứ tôi có để tuyên thệ, bạn có thể hiểu được ý nghĩa của nó như thế nào!"

Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng từng một thời rất thân thiết trên cả sân khấu lẫn ngoài đời, tuy nhiên mối quan hệ giữa cả hai đã bị "cắt đứt" chỉ sau một vài nghi ngờ bí ẩn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news