Tin mới

Phương Thanh khẳng định bị mẹ con Đàm Vĩnh Hưng lừa chơi bùa ngải

Thứ sáu, 25/04/2014, 11:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chị Chanh Phương Thanh mới đây lên tiếng nhắc lại câu chuyện bùa, ngải từng làm cô và Đàm Vĩnh Hưng không nhìn mặt nhau.

 

(Tinmoi.vn) Chị Chanh Phương Thanh mới đây lên tiếng nhắc lại câu chuyện bùa, ngải từng làm cô và Đàm Vĩnh Hưng không nhìn mặt nhau.

Câu chuyện bùa, ngải luôn là vấn đề nóng và tế nhị trong giới nghệ sĩ. Cũng chính vì bùa, ngải mà Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng đã 'đường ai nấy đi". 

Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng từng một thời rất thân thiết trên cả sân khấu lẫn ngoài đời, tuy nhiên mối quan hệ giữa cả hai đã bị "cắt đứt" chỉ sau một vài nghi ngờ bí ẩn.

Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng một thời thân thiết

Trước tin tức, Đàm Vĩnh Hưng lừa Phương Thanh chơi bủa, ngải, anh luôn khẳng định không bao giờ có chuyện đó xảy ra. "Ông hoàng nhạc Việt" từng thề độc: "Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải. Chuyện đó không có thật và tôi dám lấy tất cả mọi thứ tôi có để tuyên thệ, bạn có thể hiểu được ý nghĩa của nó như thế nào!"

Tuy nhiên, mới đây, câu chuyện bùa, ngải giữa Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục được làm nóng khi chị Chanh lên tiếng. 
Theo Phương Thanh, cô khẳng định cô bị bùa, ngải là do Đàm Vĩnh Hưng hại. Bên cạnh đó, Phương Thanh còn một mực cắt đứt tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Giọng ca "Trống vắng" bức xúc chia sẻ: Bây giờ tôi phải gọi bạn là gì đây. Bằng tên thì không thể vì không còn thân mật (thảo mai) lắm ... Tôi không làm được. Tôi gọi là 8Đàm nhé. Tôi không kêu là Mr Đàm đâu... Bởi vì tôi biết ông 8Đàm là ai?????? Và ở đâu ... Ông ấy cũng không còn sống.. và vong linh của ông ấy và bạn như thế nào chỉ có tôi và bạn biết thôi ..Tôi nói như vậy là bạn biết tôi với bạn không thể còn đi chung, chơi chung đuoc nữa rồi ... 

Tôi với bạn đa 3 mặt một loi rồi còn gì ..?? Ở quán cafe Grammy đó ... Luc đó có con Gà nửa .. Hình như là hơn 6 năm rồi thì phải 
Bác DMT sợ tôi nổi điên đánh bạn nên cho 2 đứa lên phòng riêng của bác nói chuyện.. Tôi đã nói thẳng vói bạn là: Tôi biết tôi bị bùa, ngải la do bạn và mẹ bạn chơi tôi.. Mà cái này là ném đá dấu tay và không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề... bạn còn nhớ không??? Hơn 6 năm rồi. lúc đó bạn ngồi im lặng... tôi nói xong cũng im lặng ... 

Bây giờ tôi với bạn gặp nhau đe làm gì nửa.. 3 mặt 1 lời dể lam gì nửa .... Có mấy người thân với bạn nhưng củng quen với toi nhắn cho tôi mong muốn 2 người chơi lại với nhau .. Chứ có ai dám nhắn toi ra 3 mặt 1 lời với bạn đau???? Vi họ biet tinh tôi nói 1 la 1 va 2la2Không bao giờ thay đổi. Giữa tôi và bạn ai nói sai cho ai điều gì sẻ gặp hậu quả mà... 

Khoảng vài tháng nữa chuyen của tôi va bạn cung sẻ đâu ra đo mà lo gì.. Tôi cung lo tu tâm dưỡng tánh đe tránh ác nghiệp va bạn cũng vậy thôiNếu được làm lại từ đầu tôi chỉ ước mơ 1 điều là không gặp bạn. Để cho những ngừoi bạn thân thuơng, khán giả cua chúng ta... Không phải đứng giửa tôi và bạn".

Kể từ sau nghi án "hãm hại nhau bằng bùa ngải" xảy ra, tình bạn thân thiết giữa cả hai đã chấm dứt và cả hai đều hạn chế nhắc về nhau một cách tối đa.

Bùa ngải cho đến nay vẫn là vấn đề gây tranh cãi. Có người cho đó là mê tín dị đoan, cũng có người không khỏi rùng mình sợ hãi khi nghe được tận mắt chứng kiến người thân hoặc nghe kể lại. Bởi bùa ngải độc không chỉ khiến nạn nhân thân tàn ma dại mà còn tiêu tan cả sự nghiệp.

Quốc Huy

Xem thêm video Tuấn Hưng bị hàng trăm fan bao vây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news