Tin mới

Dàn cast bày tỏ cảm xúc trước thời khắc tập cuối Thương ngày nắng về lên sóng, cái kết đẹp như mơ?

Thứ tư, 03/08/2022, 10:38 (GMT+7)

Diễn viên Lan Phương, Huyền Lizzie, Đình Tú,... đã có những chia sẻ trước thời khắc tập cuối phim Thương ngày nắng về lên sóng.

Trải qua 86 tập lên sóng cả phần 1 và 2, tối (3/8) Thương ngày nắng về tập cuối sẽ chính thức lên sóng với khán giả truyền hình. Hiện tại, nhiều khán giả đang ngóng chờ xem những diễn biến trong tập 54 cũng như cái kết phim liệu có yên ấm, hạnh phúc hay không?

Trong buổi sáng (3/8), theo dõi trang cá nhân của các diễn viên trong Phim Thương ngày nắng về cũng đã có những chia sẻ cảm xúc đầu tiên trước thời khắc phim lên sóng. 

"Tối nay là hành trình của gia đình mình đã dừng lại rồi: 'Con muốn lưu lại tất cả hình ảnh về mẹ như thế này, những lúc mẹ nói chuyện với con, những lúc mẹ mắng con……Mẹ đừng quên chúng con vội mẹ nhé!'. Khánh", Diễn viên Lan Phương bày tỏ. 

Dàn cast bày tỏ cảm xúc trước thời khắc tập cuối Thương ngày nắng về lên sóng, cái kết đẹp như mơ? - Ảnh 1

Cô em thứ 2 Vân Trang - Huyền Lizzie cũng bày tỏ những cảm xúc với mẹ Nga béo trong phim: "Nay tập cuối rồi, cho dù câu chuyện có kết thúc ra sao thì vẫn sẽ mãi là một câu chuyện đẹp. Mẹ Nga béo sẽ mãi mãi bên gia đình và nở một nụ cười hạnh phúc  Đăng 1 cái ảnh vui vẻ để xua tan đi sự nặng nề của tập tối hôm qua nha!". 

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ, hôm nay sẽ hạnh phúc. Điều này khiến khán giả trông ngóng đám cưới của Vân Trang - Duy sẽ diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người và có sự tham gia của bà Nga béo (NS Thanh Quý)

Dàn cast bày tỏ cảm xúc trước thời khắc tập cuối Thương ngày nắng về lên sóng, cái kết đẹp như mơ? - Ảnh 2

Diễn viên Đình Tú chia sẻ khoảnh khắc ngồi chơi đánh cờ cá ngựa cùng với bà Nga béo. "Lần đầu được chơi ô ăn quan với 'bạn' Nga  Mong là không phải lần cuối… Thương ngày nắng về. Hẹn gặp mọi người tập cuối lần 2 tối nay!". nam diễn viên 9X bày tỏ. 

Con gái út nhà bà Nga - Vân Vân (Nguyễn Ngọc Huyền) cũng có những chia sẻ về tập cuối của bộ phim (Ảnh: Chụp màn hình)
Con gái út nhà bà Nga - Vân Vân (Nguyễn Ngọc Huyền) cũng có những chia sẻ về tập cuối của bộ phim (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo anh Nguyễn Hoàng Dương - phụ trách truyền thông của VFC cũng có những chia sẻ xúc động xoay quanh tập cuối của bộ phim Thương ngày nắng về. "Mẹ chỉ sợ thành bà già ngớ ngẩn, là gánh nặng cho các con.

Dàn cast bày tỏ cảm xúc trước thời khắc tập cuối Thương ngày nắng về lên sóng, cái kết đẹp như mơ? - Ảnh 3

Vẫn không muốn tin và hy vọng vào một màn cứu sống diệu kỳ nào đó của đạo diễn, và tấm ảnh mà bà Nga định dùng làm 'ảnh thờ' sẽ không được sử dụng quá sớm. Hãy nói cho tôi biết những hình ảnh đám cưới có mặt Nga rò rỉ mấy ngày qua không phải từ một giấc mơ nào đó". Anh cũng tiết lộ, tập tối nay không có preview. 

Tập cuối Thương ngày nắng về phần 2 sẽ phát sóng lúc 21h40' ngày 3/8 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news