Tin mới

Lan Phương không ngần ngại 'réo gọi' Hồng Đăng vào kết phim Thương ngày nắng về giữa ồn ào

Thứ ba, 02/08/2022, 13:41 (GMT+7)

Lan Phương mới đây đã không ngần ngại gọi tên nhân vật do Hồng Đăng thủ vai vào tương tác trong hình ảnh kết phim Thương ngày nắng về, bất chấp việc nam diễn viên đang dính tin đồn bê bối ở Tây Ban Nha.

Thương ngày nắng về được cho là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất trên màn ảnh nhỏ được chiếu vào khung giờ vàng ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, bộ phim vẫn gây tiếc nuối khi nam Diễn viên Hồng Đăng (vai Đức Xoăn) bị loại bỏ ở những tập cuối vì dính vào ồn ào không đáng có tại Tây Ban Nha. 

Ở những ngày phát sóng cuối cùng của bộ phim, dàn diễn viên của Thương ngày nắng về đã không giấu được cảm xúc bồi hồi, xúc động xen lẫn tiếc nuối. 

Bức ảnh mô phỏng lại kết phim Thương ngày nắng về được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Ảnh: Facebook
Bức ảnh mô phỏng lại kết Phim Thương ngày nắng về được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Ảnh: Facebook

Trên một fanpage mới đây, hình ảnh biếm họa dàn nhân vật trong Thương ngày nắng về của một họa sĩ nổi tiếng trên MXH với dòng trạng thái 'Sắp phải tạm biệt “Thương Ngày Nắng Về” rồi, 1 bức ảnh siêu kute' đã nhanh chóng nhận được nhiều tương tác của CĐM. 

Dòng bình luận của nữ diễn viên Lan Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook
Dòng bình luận của nữ Diễn viên Lan Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook

Bức ảnh vẽ này tái hiện dàn diễn viên Thương ngày nắng về một cách sinh động, đầy đủ các thành viên của gia đình 'bà Nga bún riêu' và thiếu nhân vật 'Đức Xoăn' do Hồng Đăng thủ vai. 

Đáng chú ý, ngay bên dưới phần bình luận và tương tác của CĐM, nữ diễn viên Lan Phương (vai Khánh - vợ Đức Xoăn) trong Thương ngày nắng về đã để lại dòng bình luận thể hiện sự tiếc nuối khi không có sự xuất hiện của Hồng Đăng (vai Đức Xoăn) với nội dung 'Đức ơi'.

Những hình ảnh kết phim Thương ngày nắng về được diễn viên Lan Phương chia sẻ. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh kết phim Thương ngày nắng về được diễn viên Lan Phương chia sẻ. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, CĐM đã dồn sự chú vào dòng bình luận của nữ diễn viên, điều này cũng phần nào cho thấy rõ được thái độ của nữ diễn viên đối với bạn diễn trước ồn ào. 

    >>XEM THÊM: Góc lo lắng: Thiện Nhân muốn buông bỏ sau khi đổi nghệ danh giữa ồn ào?

Trong khi nhiều bạn diễn khác cũng như ekip đều hạn chế nhắc đến tên Hồng Đăng để tránh ồn ào không đáng có thì Lan Phương là nữ diễn viên duy nhất đề cập và gửi lời cảm ơn công khai đến nam diễn viên trên bài viết với nội dung chia tay ekip đoàn phim của Thương ngày nắng về. 

Hồng Đăng và Lan Phương từng là bạn diễn cặp trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Hồng Đăng và Lan Phương từng là bạn diễn cặp trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Chính những động thái này đã chứng tỏ Lan Phương vô cùng tôn trọng bạn diễn và tôn trọng sự đóng góp của nam đồng nghiệp đến sự thành công của bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news