Tin mới

Dân mạng nói gì về cô gái giống hot girl Trâm Anh trong clip nóng?

Thứ sáu, 12/04/2019, 16:35 (GMT+7)

Sau nghi án lộ clip giường chiếu cùng bạn trai, hot girl Trâm Anh đang trở thành tâm điểm tìm kiếm của cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền một đoạn clip 'nóng' của một cặp đôi. Điều đáng nói hơn cả, nữ chính trong clip được cho là có nhiều nét tương đồng với Hot girl World Cup Trâm Anh.

Dù chưa rõ thực hư và nhân vật chính của clip có phải hot girl gốc Thanh Hoá thật hay không nhưng dân mạng vẫn nghi ngờ cô gái trong clip là Trâm Anh. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định rằng chính xác nhân vật chính là cô hot girl 9X từ gương mặt cho tới hình thể.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra cô gái trong clip có nốt ruồi ở vị trí giống với Hot girl Trâm Anh. Ngay khi thông tin xuất hiện trên mạng xã hội, PV VietNamNet, Trí thức trẻ đã liên hệ với Trâm Anh nhưng điện thoại cô tắt máy.

Dược sĩ 9X sở hữu nốt ruồi ở vị trí giống với cô gái xuất hiện trong clip.

Sau vụ việc, dân mạng đã tìm vào Facebook của Trâm Anh và để lại nhiều bình luận khiếm nhã. Tuy nhiên, tất cả những bình luận trên đều chưa có cơ sở chắc chắn. Cho đến hiện tại, Trâm Anh vẫn giữ im lặng, cô nàng này đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân. Thậm chí, trang Instagram của cô cũng đã dừng hoạt động ngay sau khi clip trên được đăng tải.

Trâm Anh tuy theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng cô cũng chưa từng vướng phải scandal lộ cảnh nóng.

Trâm Anh đang là nàng dược sĩ có vóc dáng nóng bỏng nhất hiện nay. Instagram của cô nàng có hàng chục nghìn người theo dõi. Cô nàng được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl dược sĩ”.

Hot girl Trầm Anh từng thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi tham gia chương trình bình luận World Cup 2018 trên VTV6. Tuy nhiên, những bình luận của Trâm Anh lại bị nhiều người ném đá cho rằng "thiếu muối".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news