Tin mới

CĐV Thái Lan ngán ngẩm sau trận thua mất mặt của đội nhà, đặt hy vọng vào Việt Nam

Thứ hai, 07/01/2019, 16:47 (GMT+7)

Sau ĐT Thái Lan thảm bại ngay trận ra mắt Asian Cup 2019, chính một CĐV xứ Chùa vàng đã ngán ngẩm chỉ trích bóng đá nước nhà và hi vọng vào ĐT Việt Nam.

Sau ĐT Thái Lan thảm bại ngay trận ra mắt Asian Cup 2019, chính một CĐV xứ Chùa vàng đã ngán ngẩm chỉ trích bóng đá nước nhà và hi vọng vào ĐT Việt Nam.

Ngôi sao số 1 ĐT Thái Lan Chanathip bất lực trước ĐT Ấn Độ.

Trái ngược với sự ảo tưởng súc mạnh của Messi Thái hay siêu HLV Milovan Rajevac, "Bầy voi chiến" đã thảm bại ngay trận ra mắt Asian Cup 2019. Trận thua 1-4 trước Ấn Độ có thể xem là một trong những kết quả đáng hổ thẹn nhất của bóng đá Thái Lan khi bước ra sân chơi châu lục. Vì thế, ĐT Thái Lan đã phải chịu nhiều bình luận chê bai, mỉa mai ngay sau trận đấu. HLV của họ bị sa thải ngay trong đêm nhưng làn sóng chê bai vẫn chẳng dừng lại.

"Thái Lan chỉ có thế, không thể đi xa hơn được nữa. Chỉ có Việt Nam bây giờ mới đủ hi vọng vượt qua vòng bảng. Việt Nam hiện tại là vua của Đông Nam Á, hi vọng vào Việt Nam", chính cư dân mạng Thái Lan bình luận.

Một cư dân mạng Thái Lan khác bức xúc khi ngôi sao số một lặn mất tăm suốt thời gian thi đấu: "Chanathip đâu rồi, anh ta thì sao. Sau những vinh quang anh ta có được ở Nhật Bản thì đấy là những gì thể hiện cho ĐTQG ấy à?".

"Kiểu gì NHM Thái Lan cũng bảo đó chẳng phải là đội hình mạnh nhất, rồi bảo nhiều cầu thủ "nặng tạ" khiến Chanathip đá không được cho mà coi. Chắc đây là đội đầu tiên đang chạy đua để chuẩn bị cho World Cup 3030 đấy", một CĐV Đông Nam Á mỉa mai.

Trong khi đó, CĐV Malaysia mỉa mai thủ thành Thái Lan Chatchai với phát biểu coi thường người Mã tại bán kết AFF Cup"Hi vọng thủ môn Thái Lan có thể ngủ ngon vài ngày tới sau cơn ác mộng trận mở màn, lời chúc từ một CĐV Malaysia đấy".

"Thái Lan bị loại là xứng đáng. Chúng tôi ngán ngẩm từ AFF Cup năm ngoái đến bây giờ luôn rồi. Nhìn sang Việt Nam mà thèm quá. Làm thế nào để Thái Lan mạnh như năm 2014 đây", một CĐV Thái Lan ngán ngẩm.

"Nếu trước trận họ không nói quá nhiều, phát biểu quá ngông cuồng thì tôi cũng chẳng ghét đến thế. Dù chỉ mới là trận mở màn nhưng có lẽ tất cả hết thật rồi. Tại sao họ không khiêm tốn hơn một chút và biết mình ở đâu. Trận thua này là xứng đáng, chẳng biết nói gì hơn nữa", một CĐV Thái xót xa.

Không chỉ NHM, ngay cả báo chí nước này cũng không thể nuốt trôi được thất bại này khi họ phản ứng vô cùng giận dữ.

Tờ Siam Sport tung một serie bài viết, vừa để phân tích thất bại của đội bóng con cưng. “5 nỗi thất vọng! Lý do khiến Thái Lan sụp đổ trước Ấn Độ”, tờ báo này giật hàng tít.
 
Trong bài viết này, tác giả phân tích rằng sự chủ quan và quá trình chuẩn bị dở tệ của HLV Rajevac là một phần nguyên nhân. Tờ báo này dự đoán rằng nếu Thái Lan không mau chóng lấy lại tinh thần, thì đội bóng sẽ sớm bị loại ngay từ vòng bảng.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news