Tin mới

Dàn mỹ nhân Kbiz sở hữu cổ đẹp: Song Hye Kyo, Han Ye Seul thanh thoát, trùm cuối giống như thiên thần

Chủ nhật, 03/10/2021, 10:47 (GMT+7)

Không chỉ đọ sắc về đôi mắt, chiếc mũi hay xương quai xanh mà mỹ nhân Hàn còn khiến nhiều người mê mẩn với chiếc cổ đẹp đến mê hồn.

Song Hye Kyo 

Chắc chắn nhắc đến Song Hye Kyo nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp cùng với mối tình ồn ào với Song Joong Ki. Không bàn đến chuyện đời tư, sự nghiệp của Song Hye Kyo khiến nhiều người ngưỡng mộ trong đó nhan sắc trẻ trung, khí chất cao quý đã khiến cô nhận được sự ưu ái của các nhãn hàng trong đó các hãng thời trang và trang sức luôn chọn mặt gửi vàng đến nữ diễn viên họ Song. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp, đôi tay thon thả mà Song Hye Kyo còn sở hữu phần cổ đẹp tuyệt vời. Một chiếc cổ đẹp thanh thoát trở thành lý do mà nhiều năm liền hãng trang sức Chaumet luôn ưu ái lựa chọn Song Hye Kyo.

Dàn mỹ nhân Kbiz sở hữu cổ đẹp: Song Hye Kyo, Han Ye Seul thanh thoát, trùm cuối giống như thiên thần - Ảnh 1

Han Ye Seul 

Dù đã bước qua tuổi 41 nhưng Han Ye Seul vẫn khiến dân tình mê hồn bởi thân hình nóng bỏng, nhan sắc càng không khiến người hâm mộ thất vọng. Ngoài eo thon, đôi chân dài thì phần cổ của Han Ye Seul cũng được nhiều người say mê bởi độ dài và độ thanh thoát không thể tuyệt vời hơn. Đặc biệt thêm xương quai xanh quyến rũ khiến không ít người đánh giá nữ diễn viên "Mỹ nhân tái sinh" như món quà nhan sắc mà tạo hóa ban tặng.

Dàn mỹ nhân Kbiz sở hữu cổ đẹp: Song Hye Kyo, Han Ye Seul thanh thoát, trùm cuối giống như thiên thần - Ảnh 2

Soo Ae 

Soo Ae cũng là diễn viên sở hữu phần cổ đẹp đến mê hồn. Tỉ lệ phần cổ của nữ diễn viên có chiều cao vừa phải so với phần đầu và vai đặc biệt xương quai xanh mong manh, gợi cảm khiến công chúng hết lời khen ngợi.

Dàn mỹ nhân Kbiz sở hữu cổ đẹp: Song Hye Kyo, Han Ye Seul thanh thoát, trùm cuối giống như thiên thần - Ảnh 3

Moon Chae Won

Moon Chae Won dù không được đánh giá cao ở showbiz Hàn và không nổi tiếng bằng những diễn viên ở trên nhưng nhan sắc và ngoại hình của nữ diễn viên này lại không thua kém bất cứ ai. Trong những hình chụp nghiêng, Moon Chae Won cũng sở hữu phần cổ đẹp đến hoàn hảo. Phần cổ và mặt của Moon Chae Won nhìn từ góc nghiêng không khác gì một thiên thần.

Dàn mỹ nhân Kbiz sở hữu cổ đẹp: Song Hye Kyo, Han Ye Seul thanh thoát, trùm cuối giống như thiên thần - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news