Tin mới

Dàn sao Dortmund để thua cầu thủ nhí Việt Nam với tỷ số không tưởng

Thứ ba, 29/11/2022, 17:27 (GMT+7)

Sau khi đặt chân tới Việt Nam, CLB Dortmund đã có buổi giao lưu với các cầu thủ nhí Việt Nam vào chiều 29/11.

Sau khi đặt chân đến Việt Nam, các siêu sao của đội bóng hàng đầu nước Đức là: Donyell Malen, Marco Reus, Emre Can cùng 2 huyền thoại Roman Weidenfeller và Patrick Owomoyela đã có buổi giao lưu với các cầu thủ nhí tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều 29/11.

Marco Reus ấn tượng với sự thân thiện và hiếu khách của người Việt Nam. Ảnh: Internet
Marco Reus ấn tượng với sự thân thiện và hiếu khách của người Việt Nam. Ảnh: Internet

Tham dự buổi giao lưu còn có hai danh thủ của bóng đá Việt Nam là cựu tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn và tiền đạo Mạc Hồng Quân (Topenland Bình Định).

Trò chuyện với các em nhỏ, danh thủ Marco Reus sự thân thiện và hiếu khách của người Việt Nam đã khiến anh và các đồng đội rất vui trong lần đầu được đến đất nước xinh đẹp này.

Dàn sao Dortmund có buổi giao hữu với các cầu thủ nhí Việt Nam. Ảnh: Internet
Dàn sao Dortmund có buổi giao hữu với các cầu thủ nhí Việt Nam. Ảnh: Internet
Dàn sao Dortmund để thua cầu thủ nhí Việt Nam với tỷ số không tưởng - Ảnh 1

Các danh thủ của CLB Dortmund đã dành thời gian để hướng dẫn một số kỹ năng đá bóng. Sau đó, hai bên tham dự trận đấu giao hữu rất sôi nổi. Kết quả, các cầu thủ nhí Việt Nam đã đánh bại các siêu sao đến từ Đức với tỉ số 4-0.

Mặc dù vậy, đây chỉ là một trận đấu có tính chất giao lưu nên không thể nhìn vào để đánh giá thực lực của Á quân Bundesliga. Vào lúc 18h00 tối nay 29/11, đại diện nước Đức sẽ có buổi tập làm quen duy nhất trên sân Mỹ Đình, trước khi đối đầu thầy trò HLV Park Hang-seo vào 19h00 ngày 30/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam Dortmund