Tin mới

HLV Park Hang-seo nói về mục tiêu ở trận Việt Nam đấu Dortmund

Thứ năm, 24/11/2022, 13:56 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với CLB Dortmund ngày 30/11 tới trên sân Mỹ Đình.

Trước thềm trận giao hữu Việt Nam vs Dortmund, HLV Park Hang-seo cũng cho biết đại diện nước Đức là một đội bóng rất mạnh và có truyền thống lâu đời. Việc chạm trán với đội này là vô cùng cần thiết đối với sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup sắp tới.

HLV Park Hang-seo đã có những đánh giá về đối thủ: “Dortmund là đội bóng rất mạnh về đào tạo trẻ. Họ xây dựng hệ thống đào tạo rất tốt. Cầu thủ của họ có nền tảng kỹ thuật, chiến thuật toàn diện.

>>Xem thêm: Lịch trình của CLB Dortmund trong chuyến du đấu tại Việt Nam 

HLV Park Hang-seo nói về mục tiêu ở trận Việt Nam đấu Dortmund. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo nói về mục tiêu ở trận Việt Nam đấu Dortmund. Ảnh: VFF

Tôi chắc chắn rằng dù chỉ là những cầu thủ U.23 nhưng về mặt kỹ thuật thì những cầu thủ này đều rất giỏi. Tôi có thể nói rằng cầu thủ nào được khoác áo đội bóng này, coi như họ đã có một nửa thành công trong sự nghiệp”.

Nói về mục tiêu ở trận gặp Dortmund, HLV Park Hang-seo chia sẻ thêm: “Về mặt kết quả, chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ không để khán giả phải thất vọng. Còn mục tiêu thứ 2, tuyển Việt Nam có một số cầu thủ mới, chúng tôi cần thử nghiệm họ, kiểm tra đội hình cũng như năng lực của đội”.

>>Xem thêm: Những điểm nhấn trong mẫu áo sân nhà chính thức của ĐT Việt Nam 

Trước đó, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng tỏ ra rất háo hức khi được đối đầu với đội bóng hàng đầu nước Đức như Dortmund: “ĐT Việt Nam rất mong chờ trận đấu với Dortmund. Họ là CLB lớn của thế giới. Dortmund có nhiều cầu thủ quen thuộc và được đông đảo khán giả theo dõi qua truyền hình. Chúng tôi rất hồi hộp, háo hức khi được so tài với CLB lớn như vậy.

Quế Ngọc Hải tỏ ra háo hức trước trận Việt Nam đấu Dortmund. Ảnh: VFF
Quế Ngọc Hải tỏ ra háo hức trước trận Việt Nam đấu Dortmund. Ảnh: VFF

Hy vọng đội tuyển có một trải nghiệm bổ ích với CLB Dortmund, để qua đó có thể học hỏi và là bước chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2022. Tôi và đồng đội rất mong đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và CLB Dortmund trong trận đấu tới”

Trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Dortmund sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Màn đọ sức này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi đội bóng nước Đức mang sang Việt Nam những ngôi sao hàng đầu như Emre Can, Mats Hummels hay Marco Reus.

Một số hình ảnh ở buổi tập chiều ngày 23/11

HLV Park Hang-seo nói về mục tiêu ở trận Việt Nam đấu Dortmund - Ảnh 1
HLV Park Hang-seo nói về mục tiêu ở trận Việt Nam đấu Dortmund - Ảnh 2
HLV Park Hang-seo nói về mục tiêu ở trận Việt Nam đấu Dortmund - Ảnh 3
HLV Park Hang-seo nói về mục tiêu ở trận Việt Nam đấu Dortmund - Ảnh 4
HLV Park Hang-seo nói về mục tiêu ở trận Việt Nam đấu Dortmund - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news