Tin mới

Dân tình bàn tán nhan sắc Nhã Phương trong ảnh tự đăng và chụp lén

Thứ năm, 22/09/2022, 12:14 (GMT+7)

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV mới của Quân A.P, Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí cô còn được so sánh với một sao Hàn nổi tiếng.

Nhã Phương là một trong những khách mời buổi họp báo MV mới của Quân A.P, xuất hiện tại sự kiện, bà xã Trường Giang nhanh chóng gây chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Sau khi sự kiện diễn ra, hàng loạt hình ảnh cam thường về Nhã Phương được fan chia sẻ, khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Nhã Phương bất ngờ được so sánh giống Jisoo vì tham khảo kiểu tóc
Nhã Phương bất ngờ được so sánh giống Jisoo vì tham khảo kiểu tóc

Nhiều người cho rằng Nhã Phương dù qua ảnh tự đăng hay chụp lén đều vẫn rất xinh đẹp, chứng minh cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt". Trong ảnh, nữ diễn viên diện trang phục kín đáo, khoe vẻ đẹp thanh lịch. Sau nhiều lần bị dân tình bóc mẽ ảnh sự kiện khác xa ảnh sửa nên rất nhiều người tò mò về nhan sắc thật sự của bà xã Trường Giang ở sự kiện này.

Dân tình bàn tán nhan sắc Nhã Phương trong ảnh tự đăng và chụp lén - Ảnh 1
Dân tình bàn tán nhan sắc Nhã Phương trong ảnh tự đăng và chụp lén - Ảnh 2

Qua loạt ảnh cắt ra từ clip quay lén, ảnh zoom cận thì nữ diễn viên vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng về vẻ đẹp không tì vết. Cùng là kiểu tóc thắt nơ với Jisoo nên Nhã Phương còn được dân tình so sánh như Jisoo phiên bản Việt.

Dân tình bàn tán nhan sắc Nhã Phương trong ảnh tự đăng và chụp lén - Ảnh 3
Dân tình bàn tán nhan sắc Nhã Phương trong ảnh tự đăng và chụp lén - Ảnh 4
Dân tình bàn tán nhan sắc Nhã Phương trong ảnh tự đăng và chụp lén - Ảnh 5

Khi gương mặt biểu cảm, Nhã Phương có để lộ nếp nhăn, tuy nhiên cũng dễ hiểu đây là yếu tố cơ địa và chính cô từng thú nhận rằng đây là điểm thiếu tự tin nhất của mình. Sau sinh, vợ của Trường Giang còn có một điểm vô cùng đáng tự hào là vòng eo con kiến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhã Phương