Tin mới

Dân tình hốt hoảng với chiếc cằm méo mó, gương mặt đơ cứng của Hiền Hồ

Thứ năm, 20/05/2021, 10:26 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ khiến nhiều người đặt nghi vấn cô nàng tiếp tục lạm dụng dao kéo để trùng tu nhan sắc.

Hiền Hồ là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì Vbiz. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu như búp bê mà giọng ca cũng vô cùng nội lực và giàu cảm xúc.

Tuy nhiên mới đây công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn vào ảnh mới được Hiền Hồ đăng lên trang cá nhân. Trong ảnh Hiền Hồ diện bộ váy trắng nữ tính, dịu dàng cùng kiểu tóc tém cá tính quen thuộc nhưng gương mặt của cô nàng khiến dân tình phải chú ý. 

Gương mặt căng phồng dơ cứng của Hiền Hồ
Gương mặt căng phồng dơ cứng của Hiền Hồ

Nhiều người liên tục vào đặt câu hỏi việc sử dụng dao kéo để trùng tu nhan sắc của Hiền Hồ vì thấy gương mặt cô nàng đơ cứng bất thường. Có người còn chỉ thẳng ra rằng mặt hiền Hồ trông thiếu tự nhiên hơn trước với gò má căng phồng, đặc biệt là chiếc cằm méo mó dường như lệch sang hẳn một bên làm khuôn mặt nữ ca sĩ mất cân đối.

Dân tình hốt hoảng với chiếc cằm méo mó, gương mặt đơ cứng của Hiền Hồ - Ảnh 1
Khuôn mặt có nhiều sự thay đổi từ trước khi vào nghề cho đến nay
Khuôn mặt có nhiều sự thay đổi từ trước khi vào nghề cho đến nay

Hình ảnh này nhanh chóng được phát tán trên nhiều hội nhóm mạng xã hội với những thắc mắc liệu có phải Hiền Hồ sử dụng hiệu ứng chỉnh ảnh quá đà hay có sự  can thiệp của dao kéo dẫn đến khuôn mặt biến đổi như vậy. 

Tuy nhiên cô nàng vẫn luôn tỏa sáng, lung linh mỗi khi lên sân khấu
Tuy nhiên cô nàng vẫn luôn tỏa sáng, lung linh mỗi khi lên sân khấu

“Mặt hiền hồ ngày càng như tượng sáp trông sợ quá”, “Mặt trước đây đã đẹp rồi còn cố thẩm mỹ làm gì nhìn mất cả tự nhiên”, “Hiền Hồ dạo này có vẻ đam mê ra kéo trông mặt chả còn nét gì của ngày xưa”...Là những bình luận của cư dân mạng. 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ ca sĩ