Tin mới

'Nhan sắc năm xưa của Angela Baby' lọt top hot search, neitzen 'khai quật' lại ảnh thuở xưa và cái kết 'bật ngửa'

Thứ năm, 24/06/2021, 14:24 (GMT+7)

Lật lại những tấm ảnh thuở mới vào nghề của Angela Baby, netizen "choáng voáng" trước visual kinh diễm, bảo sao hàng triệu fan boy "ngày đêm nhung nhớ"

Là nhân vật gây tranh cãi suốt 10 năm qua vì màn lột xác đến ngỡ ngàng trước khi đặt chân vào Cbiz, giờ đây, Angela Baby đã trở thành biểu tượng nhan sắc tại đất nước tỷ dân, đồng thời là ngôi sao hạng A được hết mực săn đón. Ở độ tuổi 32, bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn duy trì được nét rạng rỡ như thuở đôi mưới, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nàng Baby luôn gây sốt bởi visual kinh diễm, thần thái kiêu sa, ít sao nữ nào trong Hoa ngữ có thể địch nổi.

'Nhan sắc năm xưa của Angela Baby' lọt top hot search, neitzen 'khai quật' lại ảnh thuở xưa và cái kết 'bật ngửa' - Ảnh 1

Nhận được nhiều lời tán dương từ công chúng, Angela Baby trở thành hình mẫu lý tưởng cho chị em phụ nữ Trung Quốc học hỏi và hướng tới. Từ phong cách thời trang, làm đẹp, nhan sắc... mỗi chia sẻ của cô đêu được hội yêu cái đẹp hưởng ứng. Cũng chính bởi vậy, vẻ ngoài của Angela Baby luôn trở thành chủ đề "muôn thuở" chưa bao giờ hết hot trên các trang mạng xã hội.

'Nhan sắc năm xưa của Angela Baby' lọt top hot search, neitzen 'khai quật' lại ảnh thuở xưa và cái kết 'bật ngửa' - Ảnh 2

Mới đây, từ khóa "Nhan sắc năm xưa của Angela Baby" bất ngờ leo lên top tìm kiếm trên mạng xã hội. "Nhân gió thả diều", Cnet đã đua nhau "khai quật" được nhiều khoảng khắc khoe visual của ngọc nữ Vân Trung Ca... cái kết nhận lại quả thực khiến dân tính: Bất ngờ, ngơ ngáng, ngỡ ngàng và bật ngửa.

'Nhan sắc năm xưa của Angela Baby' lọt top hot search, neitzen 'khai quật' lại ảnh thuở xưa và cái kết 'bật ngửa' - Ảnh 3
Những khung hình đẳng cấp của nữ diễn viên Cô Phương Bất Tử Thưởng đều khiến fan hâm mộ rụng rời
Những khung hình đẳng cấp của nữ diễn viên Cô Phương Bất Tử Thưởng đều khiến fan hâm mộ rụng rời

Có thể thấy, thuở mới chân ướt chân ráo mới vào nghề, Angela Baby đã vô cùng nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt góc cạnh, ngũ quan hài hòa đặc biệt là sống mũi cao tít tắp.

'Nhan sắc năm xưa của Angela Baby' lọt top hot search, neitzen 'khai quật' lại ảnh thuở xưa và cái kết 'bật ngửa' - Ảnh 4
Nét xinh xắn vẫn vẹn nguyên sau chừng ấy năm
Nét xinh xắn vẫn vẹn nguyên sau chừng ấy năm

Vào thời kỳ đang hoạt động mạnh tại lĩnh vực người mâu, Angela Baby dường như đã khuấy đảo khắp Hongkong. Gương mặt của cô nàng dường như phủ sóng hầu như mọi poster quảng cáo, lẫn thảm đỏ sự kiện. Đôi mắt to trong veo cực "Tây" bảo sao các anh đều "say như điếu đổ".

Nụ cười tỏa nắng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh dường như làm tan chảy mọi thứ
Nụ cười tỏa nắng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh dường như làm tan chảy mọi thứ

Từng dính phải không ít thị phi liên quan đến việc Phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng với loạt hình ảnh này, sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho vẻ đẹp tự nhiên. 

'Nhan sắc năm xưa của Angela Baby' lọt top hot search, neitzen 'khai quật' lại ảnh thuở xưa và cái kết 'bật ngửa' - Ảnh 5
Đoá hoa đẹp rực rỡ của làng giải Hoa ngữ
Đoá hoa đẹp rực rỡ của làng giải Hoa ngữ

Mới đây, trong một buổi livestream cùng Tống Tổ Nhi, dù hơn tuổi đàn em gần "1 giáp" nhưng vợ Huỳnh Hiểu Minh vẫn không hề kém cạnh về độ trẻ trung, dân tình cũng hết lời khen ngợi vẻ đẹp vượt thời gian, khó có thể tin được đã là "mẹ một con".

Vẻ ngoài rạng rỡ của Angela Baby trong buổi livestream mới đây khiến dân tình ngưỡng mộ
Vẻ ngoài rạng rỡ của Angela Baby trong buổi livestream mới đây khiến dân tình ngưỡng mộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news