Tin mới

Ngọc Cốt Dao 'đạo nhái' Hoa Thiên Cốt? Bằng chứng rõ như bàn ngày, hết đường chối cãi

Thứ năm, 24/06/2021, 12:09 (GMT+7)

Một vài tình tiết, lời thoại của Ngọc Cốt Dao có điểm tương đồng với Hoa Thiên Cốt khiến dân tình dấy lên nghi vấn đạo nhái

Ngọc Cốt Dao thuộc thể loại giả tưởng, được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Chu Nhan. Dự án này cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu của bộ đôi Tiêu ChiếnNhậm Mẫn trên màn ảnh. Với sự đầu tư về nội dung lẫn cảnh quay cùng với đó là màn kết hợp của hai đại minh tinh Cbiz, Ngọc Cốt Dao được dự đoán sẽ trở thành bộ phim cổ trang đáng mong đợi nhất trong năm nay. Lễ khai máy chính thức của siêu phẩm đã diễn ra vào ngày 28 tháng 3 vừa qua.

Ngọc Cốt Dao 'đạo nhái' Hoa Thiên Cốt? Bằng chứng rõ như bàn ngày, hết đường chối cãi - Ảnh 1

Khi trailer Ngọc Cốt Dao chính thức lên sóng, bên cạnh tin đồn nhà sản xuất ưu ái cho nữ chính Nhậm Mẫn, đẩy Tiêu Chiến xuống "phiên hai", thì vừa qua, một blogger đình đám đã có bài viết, đưa ra những tình tiết và vài lời thoại của siêu phẩm này rất giống với Hoa Thiên Cốt, dấy nên nghi vấn "đạo phẩm".

Ngọc Cốt Dao 'đạo nhái' Hoa Thiên Cốt? Bằng chứng rõ như bàn ngày, hết đường chối cãi - Ảnh 2

Theo đó, người này chỉ ra chi chi tiết Thời Ảnh (Tiêu Chiến) nhận Chu Nhan (Nhậm Mẫn) sau đó cả hai lâu dầy nảy sinh tình cảm - tuyến tình cảm này giống "y đúc" với Bạch Tử và Hoa Thiên Cốt

Thậm chí, đến cả lời thoại cũng được dân tình săm soi.  Thời Ảnh nói, trước khi người 18 tuổi không được rời khỏi cốc, không thể nhìn thấy bất kỳ nữ tử nào trên thế gian, nếu nhìn thấy cần phải hạ sát. Lời tiên tri này rất giống với Bạch Tử Họa, nhưng hai người họ đều không giết hai nữ tử mà họ nhìn thấy - cũng chính là nữ chính.

Ngọc Cốt Dao 'đạo nhái' Hoa Thiên Cốt? Bằng chứng rõ như bàn ngày, hết đường chối cãi - Ảnh 3
Ngọc Cốt Dao 'đạo nhái' Hoa Thiên Cốt? Bằng chứng rõ như bàn ngày, hết đường chối cãi - Ảnh 4

Tiếp theo, nữ chính Chu Nhan "kết liễu" nam chính. Và tình tiết này trước đó đã xảy ra trong trong Hoa Thiên Cốt khi Hoa Thiên cốt "ra tay" với Bạch Tử Hoa, sau đó mới giúp chàng sống lại.

Ngọc Cốt Dao 'đạo nhái' Hoa Thiên Cốt? Bằng chứng rõ như bàn ngày, hết đường chối cãi - Ảnh 5
Ngọc Cốt Dao 'đạo nhái' Hoa Thiên Cốt? Bằng chứng rõ như bàn ngày, hết đường chối cãi - Ảnh 6

Ngay dưới bài viết này, đa số đều ý kiến tỏ thái độ phản bác. Nếu như ai từng đọc nguyên tác sẽ biết hình tượng nhân vật và tuyến tình cảm của hai phim hoàn toàn khác nhau. Về hình tượng, Thời Ảnh là Hoàng tử gặp nạn, mẫu thân là Hoàng hậu bị sát hại nơi cung đấu, nên phải tu hành trong chùa, luôn bị thế lực ngầm truy sát. Thế nhưng, Bạch Tử Họa thì ngược lại khi là Thượng tiên, địa vị cao cao tại thượng. Đây là điểm khác biệt lớn nhất. 

Ngọc Cốt Dao 'đạo nhái' Hoa Thiên Cốt? Bằng chứng rõ như bàn ngày, hết đường chối cãi - Ảnh 7

Tính cách của Chu Nhan khá kiêu ngạo, hống hách vì địa thế là Quận chủ được sủng ái từ nhỏ. Trong khi đó, Hoa Thiên Cốt là một tiểu cô nương nhu mì, đáng yêu, theo tình tiết phát triển mới thay đổi tính cách. 

Ngọc Cốt Dao 'đạo nhái' Hoa Thiên Cốt? Bằng chứng rõ như bàn ngày, hết đường chối cãi - Ảnh 8

Ngọc Cốt Dao là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Phim kể về chuyện tình cảm và trách nhiệm bảo vệ vương triều Không Tang của quận chúa Xích tộc - Chu Nhan (Nhậm Mẫn) và thế tử vương triều Không Tang - Thời Ảnh (Tiêu Chiến).

Ngọc Cốt Dao 'đạo nhái' Hoa Thiên Cốt? Bằng chứng rõ như bàn ngày, hết đường chối cãi - Ảnh 9

Hiện tại, dự án đang trong quá trình ghi hình và chưa có lịch phát sóng chính thức. Bạn nghĩ sao về nghi vẫn đạo nhái giữa Ngọc Cốt Dao và Hoa Thiên Cốt.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news