Tin mới

1001 chi tiết 'lag cực mạnh' trong phim Hoa ngữ: Cổ trang có điều hòa, yến tiệc bonus thêm sạc dự phòng

Thứ năm, 24/06/2021, 09:35 (GMT+7)

Em bé thời Thanh ngả ngớn ngối bắn game, yến tiệc cung đình bật điều hòa 'mát chơi'... là những chi tiết được các "thánh soi" phát hiện khiến ai nấy đều cười bò

Trong mỗi bộ phim, ngoài xem các diễn viên và nội dung cốt truyển. Hội "mọt phim" cùng tìm ra cách giải trí mới, "chống nhạt" cho những dự án dài tập. Đó là "super soi" những cảnh vô lý hay hạt sạn ngớ ngần mà ekip mắc phải.

1001 chi tiết 'lag cực mạnh' trong phim Hoa ngữ: Cổ trang có điều hòa, yến tiệc bonus thêm sạc dự phòng - Ảnh 1

Trong một cảnh quay ở Sở Kiều Truyện, khi nhân vật Sở Kiều bị bao vây, cô nàng đã lấy ống nhòm để quan sát mọi thứ xưng quanh. Tuy nhiên với loại thiết bị đẳng cấp như thế này, nhiều khán giả đã mạnh dạn đắt ra câu hỏi: Ống nhòm thần thánh phương nào mà đẹp... xuất sắc giống cái ly vậy.

1001 chi tiết 'lag cực mạnh' trong phim Hoa ngữ: Cổ trang có điều hòa, yến tiệc bonus thêm sạc dự phòng - Ảnh 2

Với cảnh quay trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, dường như diễn viên quần chúng lần đầu được thấy idol nổi tiếng như Tôn Lệ, Bành Vu Yến ngoài đời nên không dấu nổi cảm xúc. Cô nàng thàn nhiên rút điện thoại ra chụp ảnh mà quên rằng mình đang quay hình. Dễ thương thì có đấy, nhưng có được trả cát xê hay không thì tôi không chắc. 

1001 chi tiết 'lag cực mạnh' trong phim Hoa ngữ: Cổ trang có điều hòa, yến tiệc bonus thêm sạc dự phòng - Ảnh 3

Công nhận đoàn phim cổ trang này rất có tâm, đạo cụ không chỉ chuẩn bị hoa quả mà còn có cả pin dự phòng hiện đại. Bệ hạ, bệ hạ có cần sạc dự phòng không? 

1001 chi tiết 'lag cực mạnh' trong phim Hoa ngữ: Cổ trang có điều hòa, yến tiệc bonus thêm sạc dự phòng - Ảnh 4

Trong bộ phim kinh điển Phong Thần Bảng, ở cảnh các vũ nữ nhảy múa, dân tình được phen "ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa" khi xa xa lấp ló một "chiếc" đèn bắt mắt. Phải chăng các nhân vật đã xuyên không, thời đó công nghệ đã đỉnh cao đến vậy...?

1001 chi tiết 'lag cực mạnh' trong phim Hoa ngữ: Cổ trang có điều hòa, yến tiệc bonus thêm sạc dự phòng - Ảnh 5

Cuộc gọi điện của Âu Dương Chấn Hoa trong Bằng Chứng Thép quả thật rất vi diệu đấy nhỉ. Điện thoại cầm ngược và màn hình tối đen, nhưng diễn viên vẫn "tỉnh bơ" tiếp tục thể hiện sự gay cấn của mình. Phen này chắc trợ Lý Hiện trường nghỉ ăn.

1001 chi tiết 'lag cực mạnh' trong phim Hoa ngữ: Cổ trang có điều hòa, yến tiệc bonus thêm sạc dự phòng - Ảnh 6

Còn gì hài hước hơn khi đánh nhau "bùm cheo" mà quên lưỡi kiếm ở nhà. Phải chăng tối qua mang ra mài dũa quên nhét vào chăng. Thích khách kiểu này là quá "pha ke" rồi

1001 chi tiết 'lag cực mạnh' trong phim Hoa ngữ: Cổ trang có điều hòa, yến tiệc bonus thêm sạc dự phòng - Ảnh 7

Là một diễn viên gạo cội, nhưng đôi lúc Tống Đan Đan vẫn phạm phải những lỗi sai cơ bản trong đóng phim. Trong vai một cô giáo đang gọi điện thoại, mà màn hình vẫn sáng chói. Không biết gọi cho ai... gọi kiểu gì? Lần sau chú ý xíu nha cô ơi.

1001 chi tiết 'lag cực mạnh' trong phim Hoa ngữ: Cổ trang có điều hòa, yến tiệc bonus thêm sạc dự phòng - Ảnh 8

Với hình ảnh này, chắc hẳn khán giả xem thấy sẽ phải cười đến "ná thở". Trong cảnh Mị Nguyệt (Tôn Lệ) đang nói chuyện thì hai anh chàng xa xôi “ghen ăn tức ở” gì đó ra xé nát khung hình. 

1001 chi tiết 'lag cực mạnh' trong phim Hoa ngữ: Cổ trang có điều hòa, yến tiệc bonus thêm sạc dự phòng - Ảnh 9

Một bộ phim truyền hình với chủ đề thời chiến. Thiếu thốn là vậy, nhưng điều hòa vẫn cứ là 24/24. Đúng lag cực mạnh luôn.

1001 chi tiết 'lag cực mạnh' trong phim Hoa ngữ: Cổ trang có điều hòa, yến tiệc bonus thêm sạc dự phòng - Ảnh 10

Cảnh Hoàng Hiên gặp người bạn hữu trên phố và đứng lại bắt chuyện, nhưng khán giả đã tinh ý phát hiện dưới chân hai người xuất hiện một cộng thoát nước khá là hiện đại, "bờ rồ" quá nhỉ?

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz phim cổ trang phim