Tin mới

Dân tình tố Triệu Lộ Tư 'đua đòi' theo Địch Lệ Nhiệt Ba, fan hầm hố đòi 'xử đẹp'

Thứ tư, 30/06/2021, 14:01 (GMT+7)

Từ Dương Tử, Cung Tuấn, Ngô Lỗi... hễ ai bắt tay với Địch Lệ Nhiệt Ba thì sau đó đều "chung đất diễn" với Triệu Lộ Tư. Sụ trùng hợp này hiện đang vấp phải nhiều tranh cãi trên MXH

Mới đây, trên Weibo đã râm ran thông tin Cung TuấnTriệu Lộ Tư sẽ cùng nhau đóng chính trong dự án Tôi Như Ánh Dương Rạng Rỡ. Đây là lần thứ 2 tin đồn này nổi lên trên MXH khiến dân tình bán tín bán nghi.

Bên cạnh những bình luận phản đối cho rằng Triệu Lộ Tư và Cung Tuấn không hợp để bắt cặp với nhau, thì bỗng dưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị réo tên. Nhiều người chỉ ra bằng chứng tố "mỹ nữ xuyên không" đua đòi theo đàn chị.

Dân tình tố Triệu Lộ Tư 'đua đòi' theo Địch Lệ Nhiệt Ba, fan hầm hố đòi 'xử đẹp' - Ảnh 1

Theo một vài ý kiến, hễ Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác với ai thì không lâu sau đó sẽ đều bắt cặp với Triệu Lộ Tư. Như mỹ nhân Tân Cương từng hợp tác với Dương Dương trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Triệu Lộ Tư cũng có ngay bộ Thả Thí Thiên Hạ. Trường Ca Hành vừa mới phát sóng, Triệu Lộ Tư đã "rủ" ngay nam chính Ngô Lỗi nên duyên trong Tinh Hà Xán Lạn. Nay Địch Lệ Nhiệt Ba vừa có tin đồn hợp tác cùng Cung Tuấn trong An Lạc Truyện, Triệu Lộ Tư cũng có ngay dự án Tôi Như Ánh Dương Rạng Rỡ. Quả thực không ai chịu thua ai.

Dân tình tố Triệu Lộ Tư 'đua đòi' theo Địch Lệ Nhiệt Ba, fan hầm hố đòi 'xử đẹp' - Ảnh 2

Ngay sau khi màn "tố tụng" này xảy ra, rất nhiều fan hâm mộ của hai mỹ nhân đã tràn vào để dập tan mọi đồn đoán không mong muốn. Nhiều người khẳng định rằng đây chỉ là sự trùng hợp và những nam chính đóng kèm đều là những ngôi sao tên tuổi việc Lộ Tư và Nhiệt Ba bắt kèm là chuyện hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, một số bộ phần còn lên án mạnh mẽ và cho rằng đây là động thái kích thích war:

Dân tình tố Triệu Lộ Tư 'đua đòi' theo Địch Lệ Nhiệt Ba, fan hầm hố đòi 'xử đẹp' - Ảnh 3
Dân tình tố Triệu Lộ Tư 'đua đòi' theo Địch Lệ Nhiệt Ba, fan hầm hố đòi 'xử đẹp' - Ảnh 4

Một vài ý kiến của cư dân mạng: 

Mình thấy đây là chuyện bình thường, không lẽ cứ Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chung với ai thì các sao nữ về sau không được đóng nữa à

Đây chỉ là sự trùng hợp thôi, Cbiz có được bao nhiêu ngưởi nổi đình nổi đám như 2 chị. Quay đi quẩn lại chỉ có bấy nhiêu đó, trùng nhau là chuyện rất bình thường

Có như vậy mà cũng nói cho được, có bị rảnh quá rồi không

Trời ơi chung diễn viên mà làm gì căng vậy, diễn viên là để bắt cặp với người này người nọ, chứ có phải dùng 1 lần là vứt đâu.

Dân tình tố Triệu Lộ Tư 'đua đòi' theo Địch Lệ Nhiệt Ba, fan hầm hố đòi 'xử đẹp' - Ảnh 5

Trước đó, giữa fan Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư cũng có tranh chấp trong thời gian Trường Ca Hành phát sóng. Theo đó, trước khi bộ phim lên sóng các bài viết so sánh nhan sắc của hai mỹ nhân đã xuất hiện trên MXH. Điều đáng nói, nhiều bình luận dèm pha "đàn chị lép vế" trước Lộ Tư liên tục lan truyền một cách chóng mặt. Điều này khiến fan của Địch Lệ Nhiệt Ba tố "trà xanh" dở yêu sách, cố tình "dẫm lên vai" đàn chị để ngoi lên tạo danh tiếng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là phỏng đoán một chiều.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news