Tin mới

Đan Trường: Từ cậu bé có tuổi thơ nhiều cơ cực đến thần tượng của giới trẻ và cuộc hôn nhân chóng vánh với nữ đại gia

Thứ hai, 19/07/2021, 11:17 (GMT+7)

Sau thông tin ly hôn với vợ đại gia, mọi thông tin của Đan Trường đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Hơn 1 ngày qua, Cộng đồng mạng vẫn đang xôn xao thông tin Đan Trường cùng bà xã đại gia ly hôn sau 8 năm chung sống. Từng có cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuối cùng cả hai cũng ra đi trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Sau khi thông tin ly hôn của Đan Trường được công khai, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những thông tin về quá khứ nam ca sĩ.

Hôn nhân của Đan Trường tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh internet
Hôn nhân của Đan Trường tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh internet

Có lẽ nhiều người chỉ thấy một thần tượng của thế hệ 8x,9x nhưng ít ai biết rằng Đan Trường sinh ra trong hoàn cảnh gia đình cơ cực từng phải nghỉ học để đi làm giúp đỡ cha mẹ nuôi các em. Ngày từ nhỏ, Đan Trường đã thể hiện trách nhiệm của người anh cả khi phụ bố mẹ bán bánh mỳ, đi làm phải chịu nhiều lời mắng mỏ, tủi nhục nhwung vẫn nhắm mắt bỏ qua.

Từ một chàng trai làm đủ cách kiếm tiền đỡ bố mẹ nuôi càng em bỗng được để mắt khi anh bộc lộ thiên bẩm ca hát của mình. Thi "đại" vào một cuộc thi hát ở nhà văn hóa, Đan Trường đã giảnh được tiền thưởng vì đạt giải nhì. Sau đó anh được kêu đi hát nhiều chỗ, cũng được coi là "chạy show" ngay từ nhỏ.

hình ảnh thời trẻ của Đan Trường. Ảnh internet
hình ảnh thời trẻ của Đan Trường. Ảnh internet

Thời điểm đó, Đan Trường cũng lọt vào mắt xanh của ông bầu Hoàng Tuấn khi sở hữu vẻ điển trai cùng giọng hát thiên bẩm của mình. Từ một cậu bé cơ cực, gặp được ông bầu Hoàng Tuấn, Đan Trường một bước thành sao và thậm chí còn trở thành hình mẫu của giới trẻ với kiểu đầu bổ mái ở những năm 90. Đan Trường thời điểm đó còn làm rung động biết bao trái tim thiếu nữ kể các cô bé ở trường trung học.

Ngay giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Đan Trường ê chề khi bị vướng vào ồn ào đời tư. Sự việc bắt đầu khi một cô gái nhận là tình cũ của Đan Trường lên tiếng tố anh lăng nhăng, lừa cả tiền và tình của cô. Thậm chí cô còn tố giọng ca "Tình khúc vàng" có quan hệ đồng tính với ông bầu Hoàng Tuấn. Không ít lần Đan Trường bị đồn đồng tính cho dù đã mở cuộc họp báo thanh minh nhưng tin đồn vẫn xuất hiện.Đan Trường: Từ cậu bé có tuổi thơ nhiều cơ cực đến thần tượng của giới trẻ và cuộc hôn nhân chóng vánh với nữ đại gia

Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn tố Đan Trường quen cô rồi quen cả Thủy Tiên. Tuy nhiên, cô gái này chỉ là người tình trong bóng tối của nam ca sĩ và người anh công khai trước công chúng và truyền thông chỉ có doanh nhân Thủy Tiên.

Điều đáng nói là scandal của Đan Trường nổ ra trước đám cưới bạc tỷ với nữ đại gia người Mỹ gốc Việt Thủy Tiên. Chính bản thân Thủy Tiên đã khẳng định không biết mối quan hệ của chồng với người cũ thậm chí càng không biết đến sự đắn đo của Đan Trường khi chọn giữa 2 cô gái. Tuy nhiên, Thủy Tiên thừa nhận biết chuyện Đan Trường nợ nần và giới tính thực sự của anh.

Đan Trường và nữ đại gia Thủy Tiên thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Đan Trường và nữ đại gia Thủy Tiên thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Thời điểm đó, cô đã trả cho người cũ của chồng 40 nghìn đô la để đổi lấy cuộc sống bình yên trước đám cưới. Nhưng cô lại có câu đầy thâm thúy khi cho rằng 40 nghìn đô đổi lấy cuộc hôn nhân liệu có phải cái giá quá rẻ?

Trong những năm sau khi kết hôn, Đan Trường luôn thể hiện mình là người chồng mẫu mực, người đàn ông của gia đình khi đi về lại 2 nước để vừa hoạt động nghệ thuật vừa bồi dưỡng tình cảm với bà xã đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news