Tin mới

Đang chung sống hạnh phúc bên bà xã 7x, Quý Bình lộ quá khứ khiến bao người ngỡ ngàng

Thứ năm, 04/03/2021, 11:16 (GMT+7)

Hình ảnh trong quá khứ của Quý Bình khiến ngay cả bản thân anh cũng ngỡ ngàng về chính mình một thời.

Từ sau khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Tiền, Quý Bình bên cạnh thời gian cho công việc, đóng phim, anh còn dành nhiều thời gian ở bên và chăm sóc bà xã. Cuộc sống hậu kết hôn của Quý Bình được đánh giá là đầy mật ngọt khi cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và lãng mạn bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, Quý Bình đã tiết lộ hình ảnh quá khứ của mình khiến bao bạn bè và khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Ở thời điểm cách đây 19 năm, nam diễn viên còn là một chiến sĩ trong quân ngũ, công tác tại Bộ đội Biên phòng TP. Hồ Chí Minh. Trong diện mạo người chiến sĩ, Quý Bình khi ấy khá gầy gò nhưng gương mặt đã toát lên vẻ điển trai, đầy sáng sủa.

Hình ảnh của Quý Bình cách đây 19 năm khiến bao người ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của Quý Bình cách đây 19 năm khiến bao người ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, nam diễn viên còn tiết lộ sau gần 20 năm, cân nặng của mình cũng tăng lên chóng mặt: 'Anh ngày đó 53kg, giờ 72kg. Hú hồn! 19 năm lên 19kg'.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, phong độ của nam diễn viên vẫn được bao người ngợi khen. Tuy nhiên anh vẫn mong muốn được gầy trở lại như thời điểm đó.

Quý Bình phong độ ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Quý Bình phong độ ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Quý Bình là số ít nam diễn viên có thành tích nổi bật ở cả lĩnh vực sân khấu lẫn điện ảnh. Ở tuổi 37, anh đã kết hôn với bà xã doanh nhân Ngọc Tiền. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng tình yêu của hai người vô cùng mặn nồng, mãnh liệt và nhận được rất nhiều lười chúc phúc từ bạn bè, người thân lẫn khán giả.

Được biết, doanh nhân Ngọc Tiền hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhiều kinh nghiệm, nổi tiếng giàu có và quan hệ rộng. Dù khác biệt về nghề nghiệp nhưng bà xã luôn thấu hiểu và ủng hộ Quý Bình với sự nghiệp nghệ thuật.

Quý Bình kết hôn với bà xã Ngọc Tiền vào tháng 12 vừa qua
Quý Bình kết hôn với bà xã Ngọc Tiền vào tháng 12 vừa qua
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news