Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện sau drama clip phòng the trên web đen, netizen lại phát hiện 'dấu vết' bất thường

Thứ năm, 04/03/2021, 10:58 (GMT+7)

Lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện sau ồn ào bị dựng chuyện clip phòng the trên web đen nhưng dân mạng lại tìm thấy một điểm bất thường.

Tối ngày 3/3, Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất hiện tại một buổi ra mắt phim "Gái già lắm chiêu" tại TP HCM sau ồn ào bị dựng chuyện clip nóng trên web đen. Tại buổi lễ xuất hiện rất nhiều ngôi sao đình đám của showbiz và đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc được nóng lên trên thảm đỏ sau ồn ào bị dựng chuyện lộ clip phòng the trên web đen.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp gỡ các diễn viên đoàn phim 'Gái già lắm chiêu'. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc gặp gỡ các diễn viên đoàn phim "Gái già lắm chiêu". Ảnh internet

Sau ồn ào ảnh hưởng đến hình ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc rất tự tin, cười đùa bên dàn sao đình đám. Dường như nữ diễn viên đã lấy lại được tâm trạng của mình sau sự cố từ trên trời rơi xuống người của mình trong gần 2 ngày qua.

Tuy nhiên, tại sự kiện này, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần từ chối việc chụp ảnh. Dường như tâm lý của cô nàng vẫn chưa hết được cơn sốc ập bất ngờ đến người của mình. Gương mặt của nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng khá gượng gạo trước máy quay, thậm chí lối trang điểm quá đậm khiến đôi mắt của Ninh Dương Lan Ngọc trong kém hiền dịu như ngày bình thường.

Ninh Dương Lan Ngọc gương mặt khá gượng sau drama clip trên web đen. Ảnh Zing
Ninh Dương Lan Ngọc gương mặt khá gượng sau drama clip trên web đen. Ảnh Zing

Điều khiến nhiều người chú ý nữa chính là chiếc nhẫn to đem ở ngón áp út của Ninh Dương Lan Ngọc. Nhiều người đồn đoán Lan Ngọc đã được cầu hôn bởi netizen tìm ra điểm thú vị khi chiếc nhẫn của Lan Ngọc khá giống với chiếc nhẫn cầu hôn của Đông Nhi. Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây chỉ là chiếc nhẫn bình thường như món trang sức mà cô đeo lên đi cùng với chiếc váy bó sát lộng lẫy của mình.

Cũng có ý kiến khác lại cho rằng đây là chiếc nhẫn xuất hiện trong cảnh quay của Ninh Dương Lan Ngọc khi được bạn trai cầu hôn nên cô nàng thẳng thắn công khai trước truyền thông như thế này. Đến hiện tại, tất cả cũng chỉ là những suy đoán của người hâm mộ, chỉ đợi đến khi người trong cuộc lên tiếng mới có thể xác thực được câu chuyện đằng sau chiếc nhẫn ở ngón áp út này.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ chiếc nhẫn sau ồn ào clip trên web đen. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc lộ chiếc nhẫn sau ồn ào clip trên web đen. Ảnh internet

Những ngày qua, ồn ào về clip phòng the của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện trên trang web đen thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là trang web này còn để thông tin cá nhân của nữ diễn viên một cách rất chi tiết và hình ảnh trong góc nghiêng của cô gái lại rất giống với Lan Ngọc.

Thông tin này bất ngờ nổ ra khiến người hâm mộ hoảng hốt. Ngay sau đó, quản lý phía nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" đã lên tiếng khẳng định người trong vụ video không phải Ninh Dương Lan Ngọc. Đồng thời đại diện của nàng "Ngọc nữ" cũng khẳng định tìm thấy danh tính cô gái trong clip nóng mà ghép gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Rất nhiều sao Việt cũng đã lên tiếng bênh vực Lan Ngọc thậm chí còn mong cơ quan có thẩm quyền sẽ xử lý những thông tin bịa đặt ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên.

Trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc cũng bất lực ên tiếng về sự việc này.

"Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng rất lớn danh tiếng của tôi. 

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này. Trân trọng", Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là ngọc nữ của Vbiz. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là ngọc nữ của Vbiz. Ảnh FBNV

Sau đó, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc cũng đăng tải về sự việc gây xôn xao trong những ngày qua.

"Chào mọi người,

Đại diện cho công ty Light On - nơi trực tiếp quản lý nghệ sĩ Ninh Dương Lan Ngọc. Chúng tôi có những chia sẻ tiếp theo về loạt thông tin tiêu cực ngày hôm qua.

- Hiện tại, chúng tôi đã nắm trong tay thêm một số thông tin/ hình ảnh/ video xoay quanh các clip tràn lan ngày 2/3/2021. Cũng như danh tính của cô gái trong clip để chứng minh đây không phải là Lan Ngọc.

- Chúng tôi cũng không muốn bị thêu dệt là đang trong một chiến dịch PR. Trước những nhận định cho rằng chúng tôi đang thực hiện chiến dịch PR “bẩn” cho phim ảnh, công ty chúng tôi vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Vì vậy, trong 2-3 ngày sắp tới chúng tôi chưa muốn công bố vội những bằng chứng đã có trong tay. Vừa để xác minh thêm, vừa qua đi khoảng thời gian PR của các dự án trên. Đến thời điểm thích hợp, đại diện truyền thông của Light On sẽ gửi đến những thông tin đã được xác minh đến khán giả, dư luận thông qua các đơn vị truyền thông để lấy lại danh dự cho nghệ sĩ của công ty.

- Và thêm một việc rất cá nhân là nghệ sĩ của chúng tôi chỉ tham gia rất ngắn vào dự án phim – cụ thể là nhân vật xuất hiện trong After Credit. Đây không phải là dự án cá nhân của công ty cũng như Lan Ngọc. Thế nên, chúng tôi không cần thiết có những động thái phải PR theo chiều hướng tiêu cực. Lan Ngọc và phía công ty trong suốt thời gian làm nghề hoàn toàn không hướng đến những chiêu trò như vậy để ảnh hưởng đến hình ảnh và định hướng sự nghiệp. Giá trị về nhân phẩm về con người luôn tài sản lớn nhất. Nó vô giá và không cách nào đo đếm được, đừng nói là mang ra để làm bàn đạp và PR. Mong mọi người thấu hiểu và thông cảm.

- Chúng tôi cũng mong muốn là phía các đơn vị truyền thông ngưng gán ghép cũng như đặt hình ảnh của Lan Ngọc bên cạnh những thông tin không kiểm chứng, hình ảnh không chính thống, suy đoán, áp đặt cắt ra từ clip. 

Thay mặt cho Ninh Dương Lan Ngọc và tập thể nhân viên của công ty Light On, chúng tôi chân thành xin lỗi gia đình, người thân, bạn bè, quý khán giả, người hâm mộ, các đơn vị đối tác, khách hàng, nhãn hàng, các đơn vị truyền thông vì để mọi người ảnh hưởng và lo lắng. Trân trọng", đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân đồng thời cũng khẳng định vì không muốn netizen cho rằng ekip Ninh Dương Lan Ngọc PR bẩn nên quản lý quyết định sẽ giữ im lặng khoảng 2 đến 3 ngày.

Trên Facebook cá nhân, Trần Nguyễn Bảo Nhân (đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu) cũng bày tỏ sự ấm ức thay cho đàn em: "Danh dự nhân phẩm của 1 người con gái thì dù là trăm tỷ cũng không đánh đổi được, nhất là khi Ngọc là người của công chúng. Là người em gái chúng tôi luôn yêu thương và hết mực bảo vệ. Với tôi, phim ảnh chỉ là 1 phần chứ không phải là tất cả, tôi không vì một dự án của mình mà làm những việc mất nhân tính".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news