Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chính thức tiết lộ tình yêu 'xương tủy' cả cuộc đời

Thứ tư, 18/11/2020, 09:22 (GMT+7)

Từng thổ lộ say đắm Mỹ Tâm từ rất lâu, không bao giờ thay đổi nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ công khai tình yêu "xương tủy" của mình.

Đàm Vĩnh Hưng từ khi nổi tiếng đã không ít lần thừa nhận Mỹ Tâm là người yêu lý tưởng của đời mình. Không giấu giếm tình cảm, Mr Đàm nhiều lần mạnh dạn cầu hôn người trong mộng ở mọi nơi, thậm chí ngay trên sân khấu.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ tình cảm anh em đặc biệt (ảnh internet)

Mặc dù bị chối từ và hiện tại hai anh em vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp nhưng vị trí người phụ nữ muốn yêu vẫn không ai có thể thay thế được Mỹ Tâm trong lòng "ông hoàng nhạc Việt".

>> Xem thêm: H'Hen Niê khiến fan giật mình với ảnh chụp lén, tuyên bố cứng rắn về antifan

Nhưng Mr Đàm bất ngờ công khai người tình "xương tủy" của mình

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, Mr Đàm bất ngờ chia sẻ hình ảnh thời tấm bé của mình và hiện tại, kèm theo chia sẻ về tình yêu "xương tủy" đã theo anh từ khi còn chưa dậy thì. Hóa ra Mỹ Tâm không phải là tình khắc cốt ghi tâm mà với Đàm Vĩnh Hưng, âm nhạc và sân khấu mới là tình yêu đích thực.

Đàm Vĩnh Hưng chính thức theo đuổi con đường âm nhạc từ năm 1992, suốt gần 3 thập kỷ qua nam ca sĩ gốc Điện Bàn đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật, âm nhạc và được khán giả mến mộ.

>> Xem thêm: Thủy Tiên khiến bố Công Vinh nổi giận trước ngày cưới, không chấp nhận cho làm con dâu

Suốt sự nghiệp của mình, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cùng với "người tình thập kỷ" Mỹ Tâm luôn là cái tên chưa từng hạ nhiệt trong lòng khán giả Việt, trở thành cây đa, cây đề thành danh của showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news