Tin mới

Nghỉ dưỡng bên chồng đại gia, Bảo Thy vô tình tiết lộ về mối tình đầu

Thứ tư, 25/11/2020, 09:52 (GMT+7)

Sau chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh bên chồng đại gia, Bảo Thy gây chú ý khi nêu ra quan điểm của mình về tình yêu của người phụ nữ.

Một năm sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy đang có cuộc sống hạnh phúc đúng chuẩn "công chúa" khi được ông xã yêu chiều hết mực. Trong chuyến đi nghỉ dưỡng mới đây của hai vợ chồng, Bảo Thy thường xuyên đang tải những hình ảnh check-in sang chảnh, khoe sắc vóc nuột nà khiến bao người trầm trồ và ước ao.

Bảo Thy và ông xã trong chuyến nghỉ dưỡng kỷ niệm 1 năm kết hôn. Ảnh: FBNV

Trong niềm hạnh phúc về cuộc sống hôn nhân đang có, nàng "công chúa bong bóng" đã bày tỏ quan điểm của mình trong tình yêu. Theo nữ ca sĩ, bất kỳ người phụ nữ nào dù mạnh mẽ hay yếu đuối cũng luôn cần một chỗ dựa vững chắc. "Phụ nữ dù cá tính hay bánh bèo thì cũng luôn cần có một bờ vai để dựa vào", Bảo Thy chia sẻ.

Bảo Thy chia sẻ quan điểm về cuộc sống của người phụ nữ và tiết lộ 28 tuổi mới có tình yêu

Nhiều khán giả và người hâm mộ cũng có những trải lòng bên dưới quan điểm của Bảo Thy. Đa phần cũng rất đồng tình với quan điểm này. Một bộ phận khác thì vẫn hoài nghi và tò mò khi bản thân chưa thể tìm được một "bờ vai" vững chắc, có thể tin tưởng được. Thậm chí, một nười hâm mộ đã hỏi thẳng nữ ca sĩ: "Nếu không có thì phải làm thế nào ạ?".

Giọng ca Là con gái thật tuyệt cũng từ tốn đưa ra lời khuyên: "Từ từ sẽ có em nhé. Chị 28 tuổi mới có tình yêu đó. Chậm mà chắc bé ạ".

Bảo Thy hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Ảnh: FBNV

Lời đáp lại của Bảo Thy như trấn an tới nhiều người hâm mộ khi có cùng chung câu hỏi. Nhưng đồng thời, nữ ca sĩ cũng vô tình tiết lộ về thời điểm cô rung động, có được mối tình đầu trong cuộc đời là khi đã cận kề tuổi 30. Không rõ mối tình đầu này có phải là ông xã của Bảo Thy không nhưng hiện tại, nàng "công chúa bong bóng" luôn thể hiện sự hài lòng với những gì mình đang có và trân trọng từng lựa chọn trong quá khứ của mình.

Cách đây một năm, Bảo Thy và đã chính thức kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh. Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người bất ngờ khi cận kề ngày kết hôn cô mới công khai chuyện vui.

Bảo Thy ngày một thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV

Sau đám cưới, Bảo Thy có cuộc sống tựa công chúa đích thực khi được ông xã yêu chiều hết mực, thường có những chuyến du lịch trong và ngoài nước. Có lẽ cũng vì có một cuộc sống hạnh phúc mà sau hôn nhân, nhan sắc của Bảo Thy được đánh giá là ngày một thăng hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news