Tin mới

Hương Giang bị đám đông vây kín, phải để bảo vệ hộ tống khi xuất hiện ở trung tâm thương mại

Thứ tư, 25/11/2020, 09:16 (GMT+7)

Xuất hiện tại trung tâm thương mại, Hương Giang bị khán giả vây kín khiến bảo vệ phải hộ tống.

Trước khi xảy ra ồn ào bị anti-fan tẩy chay, Hương Giang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Hết xuất hiện nhiều trên truyền hình, rồi đến các sản phẩm âm nhạc nhận được sự yêu thích của khán giả.

Hương Giang từng là cái tên ăn khách trên truyền hình.

Theo đó, Hương Giang cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng chọn làm đại diện. Do đó, khi xuất hiện tại trung tâm thương mại cách đây không lâu, Hương Giang đến sự kiện của một nhãn hàng và được khán giả vây kín khiến bảo vệ phải hộ tống cô lên đến sân khấu.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, Hương Giang còn nhận được nhiều sự yêu thích khi đưa ra nhiều lời khuyên cho phái đẹp và hạnh phúc của một người phụ nữ và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Từ bức hình được chụp toàn cảnh có thể thấy khán giả vây kín xem Hương Giang biểu diễn trên sân khấu.

Hương Giang xuất hiện được dàn bảo vệ hộ tống.

Thế nhưng, quá nổi tiếng, Hương Giang đã bị vướng vào ồn ào bị antifan tẩy chay vì cho rằng nữ ca sĩ nói đạo lý quá nhiều. Dù đã từng gay gắt lên tiếng và muốn bảo vệ quyền lợi cho mình và muốn tiên phong trong việc nghệ sĩ bảo vệ mình trước sự tấn công của antifan.

Nhiều người vây xem Hương Giang biểu diễn.

Thậm chí cô còn đăng hình ảnh có công an đến tận nhà antifan để làm việc nhưng dường như tất cả đã bị phản ngược. Số lượng thành viên trong nhóm antifan ngày càng đông và tấn công vào sự nghiệp của Hương Giang khiến giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chờ mọi ồn ào lắng đọng xuống.

Gần đây, Hương Giang đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội nhưng đều trong những sự kiện tụ tập cùng bạn bè và công khai công việc kinh doanh đang thành công của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news